Quảng Ninh: Chỉ đạo Công an làm việc với admin đăng tải clip team building phản cảm

Đông Bắc 13/09/2022 23:04

Chiều tối 13/9, UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) có văn bản hoả tốc chỉ đạo Công an Thành phố chủ trì kiểm tra, xác minh và xử lý nội dung thông tin clip team building phản cảm.

Theo nội dung văn bản chỉ đạo của UBND TP Hạ Long, trong ngày 13/9, Phòng Văn hoá & Thông tin Thành phố đã phối hợp cùng các ngành chức năng, UBND các phường và những doanh nghiệp quản lý, khai thác các bãi tắm công cộng trên địa bàn kiểm tra, rà soát các bãi tắm, công viên Đại Dương, Tuần Châu, Hòn Gai để đối chiếu với hình ảnh trong đoạn clip có hình ảnh phản cảm về team building được cho là tổ chức trên khu vực bãi biển thuộc TP Hạ Long.

Qua kiểm tra, rà soát thực tế tại từng địa điểm, cơ quan chức năng chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh trong đoạn clip đã đăng tải trên mạng xã hội.

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi team building phản cảm, được cho là trên bãi biển ở Hạ Long (Quảng Ninh).

UBND TP Hạ Long chỉ đạo Công an TP Hạ Long chủ trì cùng các ngành chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ nguồn gốc clip, địa điểm, đơn vị tổ chức và xác định những người tham gia chương trình team building để tham mưu cho Thành phố xử lý vụ việc theo quy định pháp luật. TP Hạ Long yêu cầu Công an làm việc admin đăng clip và nhóm người tổ chức chương trình team building đó.

Như Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ngày 13/9, trên các mạng xã hội lan truyền với tốc độ nhanh chóng đoạn clip ngắn về một nhóm phụ nữ mặc trang phục nhạy cảm, không phù hợp nơi công cộng chơi team building được cho là tại khu vực bãi biển phường Bãi Cháy (TP Hạ Long). Khi những hình ảnh đó xuất hiện, nhiều cư dân mạng đã phân tích, phát hiện ra một số chi tiết chứng minh những hình ảnh nêu trên có thể được tổ chức từ tháng 7/2020. Tuy nhiên tại sao đến nay ai đó đăng clip này lên mạng xã hội, với mục đích gì? Và nếu đúng chương trình tổ chức vào thời điểm năm 2020, khi còn đang thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt phòng chống dịch bệnh thì tại sao nhóm người này lại có thể tổ chức được hoạt động tập trung đông người, phản cảm như vậy? Đó là những thắc mắc cần làm rõ.

Theo chỉ đạo của UBND TP Hạ Long, đến ngày 15/9, Công an Thành phố phải báo cáo kết quả xác minh, tham mưu hình thức xử lý đối với vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Chỉ đạo Công an làm việc với admin đăng tải clip team building phản cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO