Quảng Ninh: Cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022 tổ chức 'chui'?

Ngọc Anh 08/05/2022 09:23

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản mời Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí MC MEDIA đến làm việc.

Hình ảnh về đêm thi của Miss Yoga Việt Nam 2022 tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Theo nội dung Văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, dư luận và người dân đã có phản ánh về việc đơn vị tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật - Yoga tại khu du lịch Tuần Châu (TP Hạ Long, Quảng Ninh) vào tối ngày 3/5 là chưa đúng quy định hiện hành.

Vì vậy, Thanh tra Sở thông báo mời đại diện Công ty đến để giải trình làm rõ sự việc và được hướng dẫn vào 9h ngày 11/5.

Giới thiệu về cuộc thi được đăng trên website.

Được biết, Công ty CP Truyền thông và Giải trí MC MEDIA là đơn vị tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022” - Miss Yoga 2022.

Theo thông tin đăng tải trên website của cuộc thi, cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022” nhằm tìm kiếm gương mặt đẹp, có tài năng Yoga để tôn vinh vẻ đẹp thể thao nói chung và vẻ đẹp của Yoga nói riêng. Qua đó, cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe cộng đồng.

Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh, vóc dáng dẻo dai cũng như ý chí, nghị lực và bản lĩnh của người Phụ nữ Việt Nam, những người chơi, tập thể thao nói chung và những người chơi môn thể thao Yoga nói riêng. Cuộc thi là cơ hội để quảng bá, đề cao sáng kiến gắn kết các hoạt động biểu diễn thể thao và văn hóa với các dịch vụ, sản phẩm du lịch nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương, nơi diễn ra sự kiện.

Website và trang fanpage Facebook “Nữ hoàng Yoga Việt Nam - Trang chính thức” thường xuyên đăng tải cập nhật các hoạt động của cuộc thi. Đặc biệt, có 3 mốc thời gian quan trọng là: Công bố sự kiện vào ngày 10/1 tại Hà Nội; Bán kết vào ngày 3/5 tại Quảng Ninh và Chung kết vào tháng 6/2022 tại Đà Nẵng”.

Thông tin về vòng thi bán kết cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh.

Trong đó, theo quảng cáo trên mạng xã hội, từ ngày 2 - 4/5, vòng bán kết cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu tại Paradise Suites Hotel - khu du lịch Tuần Châu (TP Hạ Long, Quảng Ninh) với sự có mặt của 76 thí sinh, các khách mời từ Trung ương và địa phương, đội ngũ ban giám khảo,…

Tuy nhiên, theo đại diện Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng ninh, đến thời điểm này, Sở chưa từng ra văn bản nào chấp thuận cho cuộc thi nói trên được diễn ra.

Vậy có hay không việc cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022” tổ chức “chui”? Báo Đại Đoàn Kết Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022 tổ chức 'chui'?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO