Quảng Ninh: Khởi tố 2 đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Đông Bắc 07/06/2023 15:24

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà (Quảng Ninh) vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với 2 đối tượng về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

2 đối tượng là H.V.Q (20 tuổi, trú tại khu Đại Điền Nam, thị trấn Quảng Hà) và T.Q.T (24 tuổi, trú tại thôn 9, xã Quảng Long, cùng huyện Hải Hà).

Trước đó, ngày 12/5, Công an huyện Hải Hà tiếp nhận đơn trình báo của anh P.V.T (trú tại huyện Hải Hà) về việc từ tháng 12/2022 đến tháng 5/2023, con gái anh T. là L. (13 tuổi) nhiều lần bỏ nhà đi. Trong khoảng thời gian L. bỏ nhà đi đã bị các đối tượng H.V.Q và T.Q.T quan hệ tình dục nhiều lần.

Đối tượng H.V.Q thực nghiệm điều tra tại hiện trường. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà đã tiến hành xác minh, điều tra và triệu tập các đối tượng liên quan để đấu tranh làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận từ đầu tháng 12/2022, thông qua mạng xã hội, các đối tượng quen biết với L.. Sau đó, các đối tượng đã quan hệ tình dục nhiều lần với L. tại các nhà nghỉ và nhà đối tượng thuộc địa bàn huyện Hải Hà.

Căn cứ lời khai của các đối tượng, bị hại và kết quả giám định của Cơ quan Pháp y tỉnh, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với T.Q.T, H.V.Q về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Toàn bộ hồ sơ vụ án cũng được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Khởi tố 2 đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO