Quảng Ninh sẽ đón đoàn du lịch gofl quốc tế đầu tiên vào đầu tháng 7

Tô Thương - Ngọc Anh 14/06/2022 19:29

Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, dự kiến trong tháng 7 tới, Quảng Ninh sẽ đón 2 chuyến bay đưa khách du lịch Hàn Quốc của hãng lữ hành Good Feeling Việt Nam qua Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn theo hình thức thuê nguyên chuyến.

Trong đó, chuyến đầu tiên đến ngày 1/7 với gần 200 du khách và nhân viên điều hành của một số công ty du lịch Hàn Quốc. Đoàn khách này sẽ chơi gofl, tham quan kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hạ Long và một số trải nghiệm hấp dẫn khác.

Đây là một trong những đoàn du lịch gofl quốc tế đầu tiên đến Quảng Ninh sau khi mở cửa hoàn toàn du lịch và phía Hàn Quốc nới lỏng các điều kiện xuất nhập cảnh và phòng chống dịch Covid-19.

Quảng Ninh sẽ đón đoàn du lịch gofl quốc tế đầu tiên vào đầu tháng 7. Ảnh: QMG.

Thời điểm mở cửa du lịch sớm, lợi thế thiên nhiên, văn hóa đặc trưng, môi trường an toàn, ổn định, kiểm soát tốt dịch bệnh, cùng những chính sách cởi mở của tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách du lịch quốc tế chính là những lý do thu hút khách quốc tế đến với Quảng Ninh.

Bên cạnh chính sách kích cầu, giảm 50% phí tham quan một số trọng điểm của tỉnh, các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ cũng dùng cơ hội này nỗ lực làm mới các sản phẩm dành riêng cho thị trường khách quốc tế theo hướng liên kết các dịch vụ nghỉ dưỡng, khám phá tạo không gian riêng, đặc thù, phù hợp với nhu cầu của du khách.

Khách du lịch quốc tế đến với Quảng Ninh liên tục tăng đều qua các tuần, những con số tăng trưởng ấn tượng so với lượng khách quốc tế rất hạn chế nhiều tháng trước đó do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy mới chỉ phục hồi một phần so với thời điểm trước dịch nhưng là tiền đề thuận lợi để Quảng Ninh tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới, nhất là mùa cao điểm khách du lịch quốc tế cuối năm nay.

Lượng khách quốc tế đến Quảng Ninh liên tục tăng. Ảnh: QMG.

Theo thống kê, nếu như trong tháng 3, tháng đầu tiên mở cửa du lịch, Quảng Ninh chỉ đón vài trăm lượt khách quốc tế thì trong tháng 4 con số này tăng gấp 7 lần, tháng 5 tiếp tục tăng gấp 12 lần so với tháng 3.

Cùng với tín hiệu tăng trưởng tích cực từ thị trường khách quốc tế thời gian qua, việc khôi phục các đoàn khách quốc tế qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn góp phần tích cực thu hút dòng khách chi trả cao, phát triển loại hình du lịch gofl, hiện thực hóa mục tiêu đón 1,5 triệu lượt khách quốc tế đến Quảng Ninh trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh sẽ đón đoàn du lịch gofl quốc tế đầu tiên vào đầu tháng 7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO