Quảng Ninh triển khai tổng đài hành chính

Xuân Quảng 16/03/2017 14:30

Nhằm hỗ trợ công dân, doanh nghiệp, giải đáp các thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công tỉnh, Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ninh đã triển khai đưa tổng đài 1900558826 vào hoạt động.

Hiện nay, Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ninh đã được trang bị hệ thống tổng đài nội bộ với cấu hình 6 đường vào bưu điện ra 40 máy lẻ kết nối trực tiếp đến cán bộ, công chức, viên chức các sở, ngành làm việc tại Trung tâm.

Khi tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp gọi điện thoại đến số tổng đài 1900558826, sẽ có 2 nhân viên trực tổng đài được trang bị hệ thống máy tính kết nối mạng internet cùng với hệ thống điện thoại sẽ tư vấn, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về quy trình, cách thức thực hiện, thành phần hồ sơ, thời hạn giải quyết, phí, lệ phí (nếu có) của các thủ tục hành chính cấp tỉnh.

Với những cuộc gọi chuyên sâu về chuyên môn thì sẽ được kết nối vào các quầy tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính để cán bộ các sở, ban, ngành trả lời trực tiếp. Trường hợp với các câu hỏi không thể trả lời ngay, cần phải xin ý kiến các đơn vị liên quan và xem xét, thẩm định hồ sơ thì sẽ ghi nhận câu hỏi và phản hồi lại cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp qua địa chỉ email hoặc liên hệ trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh triển khai tổng đài hành chính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO