Quảng Trị: Dùng súng hơi bắn chết bò thả rông

Nghĩa Văn 13/05/2022 15:26

Công an phường 5, TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) đã xác định được 2 người liên quan đến vụ việc một con bò thả rông trên địa bàn bị bắn chết.

Ngày 13/5, Công an phường 5, TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết, liên quan đến vụ việc dùng súng bắn chết bò thả rông xảy ra trên địa bàn, đơn vị đã xác định được Võ Văn Định (36 tuổi) và Nguyễn Tiến Việt (39 tuổi), cùng ngụ tại khu phố 8, phường 5, là hai người có liên quan.

Đồng thời, Công an phường 5 đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an TP Đông Hà tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Khẩu súng hơi thể thao lực lượng chức năng thu giữ được (Ảnh: Công an cung cấp).
Khẩu súng hơi thể thao lực lượng chức năng thu giữ được. (Ảnh: Công an cung cấp).

Trước đó, Công an phường 5 nhận được tin báo của người dân về việc tại rãnh thoát nước thuộc khu phố 8 (phường 5) có một con bò bị chết bất thường. Tiến hành điều tra, lực lượng Công an đã xác định được Định và Việt là những người liên quan.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận vào chiều tối 11/5, Việt đã dùng khẩu súng hơi thể thao bắn về phía đàn bò thả rông khiến một con chết tại chỗ.

Sau đó, Việt và Định đưa con bò vừa bị bắn chết về nhà của Định với mục đích mổ lấy thịt. Tuy nhiên, do lo sợ hành vi của mình bị phát hiện nên cả hai đem con bò này ném xuống rãnh thoát nước phía sau nhà.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng thu giữ 1 khẩu súng thể thao và 13 viên đạn kim loại mà các đối tượng sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Dùng súng hơi bắn chết bò thả rông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO