Quốc Trường đã từng dành hết tình yêu cho Bảo Anh

Hoàng Vân 17/02/2022 09:59

Nói về bạn diễn của mình trong "Bẫy ngọt ngào" - bộ phim "cháy vé" rạp phim những ngày đầu năm, Quốc Trường chia sẻ: "Bảo Anh là cô gái tốt, từ 9 năm trước, có bao nhiêu tình yêu tôi đã dành cho cô ấy".

Quốc Trường từng yêu đơn phương Bảo Anh. Ảnh: NVCC.

"Chín năm trước tôi từng yêu đơn phương Bảo Anh. Khi tình cảm ấy qua đi, cảm xúc ấy bị chai sạn và đóng băng vĩnh viễn nên mãi mãi không quay lại được nữa. Giờ đây, Quốc Trường với Bảo Anh là bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống", Quốc Trường trải lòng với Đại Đoàn Kết Online.

Quốc Trường có vai diễn thành công trong bộ phim mới ra rạp "Bẫy ngọt ngào". Ảnh: NVCC.

Vay 50% kinh nghiệm thực tế để đóng "Bẫy ngọt ngào"

PV: Chào Quốc Trường, lý do nào khiến anh nhận lời tham gia “Bẫy ngọt ngào”?

Diễn viên Quốc Trường: Có hai lý do khiến Quốc Trường quyết định tham gia “Bẫy ngọt ngào”. Thứ nhất là vì khi đọc kịch bản, nhân vật Đăng Minh khiến Quốc Trường cảm thấy trăn trở, vì bản thân Quốc Trường là người không ủng hộ bạo lực gia đình mà nhân vật Đăng Minh dường như là đại diện cho “cái ác” cho điều này. Vì vậy, vai Đăng Minh trong “Bẫy ngọt ngào” là một vai diễn đáng để Quốc Trường thử sức vì không biết bản thân sẽ thể hiện được bản ngã, phần con của nhân vật đến đâu.

Lý do thứ hai là đến từ người bạn diễn của mình – Bảo Anh. Ngoài đời, Bảo Anh và Quốc Trường rất thân thiết. Cả hai thường nói đùa với nhau rằng không biết đến bao giờ thì 2 anh em mới được hợp tác chung trong một dự án, vì Bảo Anh là ca sĩ. Thật may, “Bẫy ngọt ngào” chính là cơ hội để Quốc Trường và Bảo Anh thực hiện mong muốn của mình.

Ở "Bẫy ngọt ngào", Quốc Trường vào vai người chồng vũ phu, có vấn đề về tâm lý ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng. Ảnh: NVCC.

Nhân vật Đăng Minh trong “Bẫy ngọt ngào” khá khó nhằn và đầy diễn biến tâm lý, hẳn Quốc Trường gặp nhiều khó khăn?

- Để thể hiện được diễn biến tâm lý của Đăng Minh, bản thân Quốc Trường gặp vô vàn khó khăn. Ở nhân vật này, có 50% là Quốc Trường thật còn 50% còn lại là do bản thân mình đi vay mượn.

50% nhân vật Đăng Minh giống Quốc Trường ở ngoại hình, cũng đều là doanh nhân - chủ của một doanh nghiệp và cả ở những phân cảnh hút xì gà hay những lần sang chảnh đi sự kiện. Những điều này dường như đã thành gia vị không thể thiếu trong cuộc sống của Quốc Trường. Quốc Trường không cần phải cố gắng học hay thể hiện mà điều này đã nằm bên trong của mình rồi.

Còn 50% còn lại gần như Quốc Trường không biết, đó là những phân cảnh bạo lực, đánh đập, hành hạ phụ nữ và bạo dâm. Để thể hiện được những cảnh này, Quốc Trường hoàn toàn vay mượn của những nhân vật khác, của các đồng nghiệp và cả sự tưởng tượng của bản thân.

Quốc Trường phải diễn và không thể nào trải nghiệm điều này ở ngoài cuộc sống, đấy là khó khăn lớn nhất khi hóa thân thành Đăng Minh trong “Bẫy ngọt ngào”. Quốc Trường phải nhắm mắt và tưởng tượng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Trong vòng 1 tháng khi nhận kịch bản và quay phim, Quốc Trường thường dành 40 đến 50 phút trước khi ngủ để tâm lý nhân vật ngấm vào máu của mình. Trong suy nghĩ của Trường lúc bấy giờ là làm sao có thể đấy phần con của bản thân lên, lấy phần con đấy để lột tả diễn biến tâm lý bất ổn của nhân vật Đăng Minh.

Những phân cảnh bạo hành trong phim khiến Quốc Trường day dứt mãi không quên. Ảnh: NVCC.

Có kỷ niệm nào trong quá trình quay “Bẫy ngọt ngào” khiến Quốc Trường day dứt mãi không quên?

- Người ta thì vẫn thường nói: “Không nên đánh phụ nữ dù chỉ là một nhành hoa”, thế nhưng vào vai Đăng Minh, Quốc Trường đã dùng 2 bó hoa để đánh bạn diễn, người vợ của mình – Camy (Bảo Anh) trong phim.

Đấy chỉ là một trong những phân cảnh bạo lực rất nhỏ ở “Bẫy ngọt ngào”, khi thực hiện những cảnh đấy, bản thân Quốc Trường đã luôn day dứt suy nghĩ tại sao bản thân có thể thực hiện những điều như thế. Quốc Trường cảm thấy thương xót cho thân phận của người phụ nữ.

Trong tâm trí của Quốc Trường luôn xuất hiện những câu hỏi tại sao những người đàn ông có thể đối xử với người phụ nữ tàn bạo như vậy, trong khi đó, họ cũng có mẹ, có chị. Nếu như mình làm điều đấy với vợ mình thì cha mình làm điều đấy với mẹ mình thì mình có chịu được hay không?

Xem “Bẫy ngọt ngào”, khán giả bị ám ảnh vì những phân cảnh bạo hành vợ của Đăng Minh. Để thể hiện thành công những cảnh quay như vậy, Quốc Trường và ekip đã trang bị những gì?

- Thú thật với những cảnh bảo hành như vậy, ekip và Quốc Trường cũng không chuẩn bị gì nhiều, chỉ biết là phải diễn hết mình. Lăn lộn từ showbiz đến thương trường nhiều năm khiến Quốc Trường có đủ bản lĩnh để thực hiện những cảnh quay như vậy.

Quốc Trường nhận nhiều lời khen khi thể hiện xuất sắc chất tàn bạo của nhân vật Đăng Minh.

Bản thân Trường chưa từng sượng khi đóng cảnh nóng là nhờ bạn diễn nữ. Nếu họ ngại, chắc chắn tôi sẽ "gãy" theo. May sao, trong “Bẫy ngọt ngào” Bảo Anh, Minh Hằng đều là những bạn diễn tuyệt vời, chuyên nghiệp, diễn cùng họ rất đã.

Quốc Trường vẫn thường nói với Bảo Anh là cho “anh diễn thật đi”, thà đau một lần thì thôi, còn hơn đau 2, 3 lần. Diễn 2 -3 nét mà tới còn hơn diễn 20 lần sẽ phải chịu đau nhiều hơn. Những phân cảnh bạo hành trên phim là Quốc Trường hoàn toàn diễn thật.

Tình yêu dành cho Bảo Anh đã dừng lại từ 9 năm trước

Đồng hành cùng Quốc Trường trong "Bẫy ngọt ngào" là Bảo Anh - người vợ hứng chịu nhiều sự bất hạnh. Ảnh: NVCC.

Đồng hành cùng Quốc Trường ở dự án lần này có Bảo Anh, làm thế nào để cả hai có thể diễn tả những cảnh nóng táo bạo, hẳn cả hai đã phải vất vả để nhập vai một cách tự nhiên nhất?

- Thật ra, Quốc Trường và Bảo Anh đã quen nhau 9 năm rồi, nên những cảnh va chạm về thể xác không khiến cả 2 bị ngượng, đã quá quen nhau rồi giúp cả 2 lột tả những phân cảnh nóng rõ nét hơn.

Ngoài đời thực, Bảo Anh thường tâm sự những vấn đề đời tư với Quốc Trường, những chuyện người khác không biết mà mình lại biết nữa. Vì vậy, đối với những cảnh bạo hành, không cần sự hòa quyện thì việc của ai người đấy diễn. Quốc Trường diễn của Quốc Trường, Bảo Anh diễn của Bảo Anh.

So với những diễn viên mới gặp lần đầu, diễn với Bảo Anh thoải mái hơn rất nhiều.

"Có bao nhiêu tình yêu tôi đã dành cho Bảo Anh từ 9 năm trước" - Quốc Trường nói. Ảnh: NVCC.

Cảm xúc của Quốc Trường sau mỗi cảnh đánh Bảo Anh – bạn diễn trong phim “Bẫy ngọt ngào”?

- Sau mỗi phân cảnh bạo hành Bảo Anh, Quốc Trường cảm thấy buồn và có lỗi. Mỗi lần như vậy,mình thường ôm Bảo Anh để xin lỗi, sợ bạn diễn hiểu sai về mình, Quốc Trường nhắn tin an ủi Bảo Anh để cô ấy cảm thấy thoải mái hơn.

Nhờ nhân vật Đăng Minh, Quốc Trường thấy bản thân cũng đang có một phần ích kỷ, không có một người đàn ông nào là không ích kỷ. Ở đời thực, những kiểu người như Đăng Minh nhiều vô kể, chỉ là những người phụ nữ cam chịu không dám nói.

Quốc Trường và Bảo Anh gắn bó thân thiết như anh em trong nhà. Ảnh: NVCC.

Ngoài những phân cảnh bạo lực, cả hai hợp tác rất ăn ý ở những phân cảnh tình tứ, liệu có chăng chuyện “phim giả tình thật”?

- Chuyện “phim giả tình thật” thì chắc chắn là không có. Mối quan hệ giữa Quốc Trường và Bảo Anh đã lâu rồi, đến mức gắn bó thân thiết như anh em trong nhà. Có bao nhiêu tình yêu mình đã dành cho Bảo Anh từ 9 năm trước.

Bảo Anh là cô gái tốt, nhưng hơi “lập dị”, phải yêu Bảo Anh lắm mới cảm thông được cho cô ấy. Chín năm trước tôi từng đơn phương Bảo Anh, khi tình cảm ấy qua đi, cảm xúc trong tôi dành cho cô ấy bị chai sạn và đóng băng vĩnh viễn. Nó mãi mãi không quay lại được nữa. Giờ đây tôi với Bảo Anh là bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống.

Quốc Trường xem gia đình là điểm tựa để tìm về.

Ở tuổi của Quốc Trường, nhiều bạn bè đã “yên bề, gia thất”, tậu xe, tậu nhà, kiếm vợ. Quốc Trường dự định khi nào thì lập gia đình?

- Bất kể là khi nào, có thể là ngày mai nếu mình gặp được một người lý tưởng. Hệt như cảm giác Quốc Trường thổn thức Bảo Anh 9 năm về trước. Cho đến hiện tại, Quốc Trường không chờ gì nữa, chỉ cần tìm được một người cho mình cảm giác thổn thức.

Bận rộn với công việc, thế nhưng Quốc Trường vẫn dành thời gian đưa bố mẹ đi du lịch. Ảnh: NVCC.

Ngoài thời gian đóng phim, được biết Quốc Trường cũng thường xuyên dành thời gian đưa bố mẹ đi du lịch, với Quốc Trường tình cảm gia đình có ý nghĩa như thế nào?

- Với Quốc Trường, tình cảm gia đình mang ý nghĩa quyết định cuộc sống. Gia đình là một tế bào của xã hội, một gia đình hạnh phúc sẽ mang lại trường năng lượng tích cực cho xã hội.

Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, Quốc Trường vẫn dành thời gian bên bố mẹ, đưa bố mẹ đi đây đi đó, cùng nhau ăn tối… là cách mình thể hiện tình yêu của bản thân dành cho bố mẹ - đấng sinh thành cao quý.

Cảm ơn Quốc Trường đã chia sẻ!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quốc Trường đã từng dành hết tình yêu cho Bảo Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO