Quỹ Thiện tâm trao tặng 240 triệu đồng cho thương, bệnh binh nặng ở Quảng Ninh

Ngọc Anh 22/03/2022 18:05

Ngày 22/3, Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng 240 triệu đồng cho 16 thương, bệnh binh nặng trên địa bàn TP Uông Bí (Quảng Ninh).

Thông qua cầu nối là Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Ninh, Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) đã trao tặng 16 suất quà trị giá 15 triệu đồng/suất cho các thương, bệnh binh nặng trên địa bàn TP Uông Bí (Quảng Ninh). Đồng thời, bày tỏ mong muốn góp một phần nhỏ để các thương, bệnh binh nặng chăm lo sức khỏe, sống vui cùng con cháu, tiếp tục là người truyền lửa cách mạng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ.

Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) tặng quà cho 16 thương, bệnh binh nặng TP Uông Bí. Ảnh: QMG.

Những món quà ý nghĩa của Quỹ Thiện tâm là nguồn động viên lớn để các thương, bệnh binh và người có công với cách mạng tiếp tục phấn đấu vươn lên, yên tâm trong cuộc sống. Qua đó, truyền tải và lan tỏa tấm lòng của cán bộ, nhân viên Vingroup tới cộng đồng với mục tiêu "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người".

Trước đó, Quỹ Thiện tâm tham gia vào nhiều hoạt động nhân đạo từ thiện; trùng tu, tôn tạo và phát huy giá trị các di tích; tham gia xây dựng nông thôn mới; nâng cao chất lượng đời sống người dân xã nghèo, vùng biên giới, hải đảo… trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỹ Thiện tâm trao tặng 240 triệu đồng cho thương, bệnh binh nặng ở Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO