Quỳnh Lương tái xuất với vai phản diện, hội ngộ mỹ nhân Trình Mỹ Duyên

Vân Vân 22/03/2023 15:31

Năm 2023 được xem là năm bùng nổ của Trình Mỹ Duyên và Quỳnh Lương khi cả hai có nhiều dự án đáng mong đợi. Đảm nhận hai tuyến nhân vật “không dễ nuốt” trong “Mặt trời mùa đông”, Trình Mỹ Duyên và Quỳnh Lương đều phải vượt qua những rào cản nhất định.

Bộ phim “Mặt trời mùa đông” có sự góp mặt của Steven Nguyễn (Minh Hoàng – Minh Huy), Trình Mỹ Duyên (Nhã Lan) và Quỳnh Lương (Đan Thanh) sẽ đem đến một tình yêu đầy trắc trở giữa ba người. Ánh mắt hung dữ mạnh mẽ của Quỳnh Lương đối lập hoàn toàn ánh mắt đau buồn của Trình Mỹ Duyên tạo nên sự căng thẳng.

Sau thành công của "Đừng làm mẹ cáu", Quỳnh Lương đảm nhận vai ác trong phim "Mặt trời mùa đông".

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, Quỳnh Lương cho hay, Đan Thanh là vai diễn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của cô. “Tôi không hoạt động chỉ ở miền Bắc, thực tế những dự án đầu tiên tôi là ở TP HCM. Giai đoạn này tôi đang học hỏi khi tôi là một tay ngang, chưa từng qua trường lớp đào tạo nào. Tôi mong muốn học hỏi nhiều hơn nữa sau đó mới dám đón nhận những sự yêu mến mà khán giả dành tặng”, Quỳnh Lương nhấn mạnh.

Nội dung của “Mặt trời mùa đông” chứa đựng nhiều yếu tố gây cấn và nặng chiều sâu. “Mặt trời mùa đông” kể về hành trình đơn độc đi tìm sự thật về thân phận của chàng trai nghèo Minh Huy (Steven Nguyễn đóng). Sau 20 năm thất lạc và phát hiện đằng sau tai nạn thảm khốc khiến anh mất cả trí nhớ năm xưa là cả một âm mưu mờ ám. Minh Huy mong muốn đi tìm sự thật về thân phận.

Được ông Vũ (Huy Khánh đóng) hỗ trợ, Minh Huy cuối cùng cũng có được cuộc gặp mặt với người anh em sinh đôi là Minh Hoàng. Nhưng niềm vui chưa trọn vẹn thì Minh Hoàng đã bị thủ tiêu. Trong khoảng thời gian đóng giả Minh Hoàng, Minh Huy dần lật mở từng bí mật của người em song sinh quá cố. Anh vừa giải quyết những mâu thuẫn hỗn độn mà người anh em sinh đôi để lại, vừa phải tìm ra hung thủ thật sự đã phá hoại gia đình mình.

Mỹ nhân Trình Mỹ Duyên có quan hệ tình cảm tay 3 với Quỳnh Lương trong phim.

Bên cạnh việc tìm ra sự thật bị che lấp trong quá khứ, “Mặt trời mùa đông” còn khai thác chủ đề về tình yêu - gia đình, những màn đấu trí kịch liệt giữa tình bạn - tình yêu, lột tả rõ nét về cuộc sống hiện thực, vấn đề nhức nhối tiền - quyền. Dựa trên trải nghiệm và cách nhìn đa chiều, đạo diễn Trần Bửu Lộc đặt nhiều tâm huyết cho bộ phim. Các diễn viên tham gia phim đều mong muốn tạo được sự khác biệt so với các dự án trước đó.

Trong phim “Mặt trời mùa đông’, Trình Mỹ Duyên tiếp tục phát huy thế mạnh diễn xuất khi hóa thân vào vai Nhã Lan - vợ của Minh Hoàng. Nói với Đại Đoàn Kết về vai diễn, nữ diễn viên xúc động bày tỏ: “Đây là dự án đầu tiên tôi và Quỳnh Lương hợp tác chung với nhau. Tôi rất nhớ cảnh tát Đan Thanh. Tôi không biết làm sao, không dám tát vì chơi thân với nhau rất lâu và còn ngại nữa. Tôi tát Đan Thanh đến rơi cả móng giả. Bao nhiêu thù hận vào cái tát đó. Thực tế khi lên set quay tôi và Quỳnh Lương rất vui”.

Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên và Quỳnh Lương là 3 nhân vật chính của phim.

“Mặt trời mùa đông” là một trong những dự án được đầu tư lớn nửa đầu năm 2023. Bộ phim hứa hẹn chinh phục người xem bằng kịch bản hấp dẫn và diễn xuất tài tình của những tên tuổi đang phủ sóng khắp màn ảnh Việt thời gian gần đây. Khán giả không chỉ giải trí mà còn chiêm nghiệm nhiều điều về cuộc sống.

Bên cạnh Quỳnh Lương, bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như: NSƯT Mỹ Uyên, Đại Nghĩa, Huy Khánh, Khương Thịnh... cùng những gương mặt trẻ: Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Ye Ye Nhật Hạ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu... Phim dự kiến được phát sóng từ ngày 24/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỳnh Lương tái xuất với vai phản diện, hội ngộ mỹ nhân Trình Mỹ Duyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO