Ra mắt hai cuốn sách ảnh của cựu Tổng thống Obama và phu nhân Michelle

Theo Zing 31/07/2017 16:55

Hai cuốn sách ảnh sẽ được ra mắt nối tiếp nhau trong tháng 10 và 11/2017.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama.

Cuối năm 2017, thế giới sẽ được ngắm nhìn lại những bức ảnh của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama khi còn ở Nhà Trắng trong hai cuốn sách ảnh được chụp bởi những nhiếp ảnh gia hàng đầu nước Mỹ Pete Souza và Amanda Lucidon.

Cuốn Obama: The Intimate Poitrait gồm hơn 300 bức ảnh đặc sắc nhất của ông Barack Obama dưới ống kính của Pete Souza. Một vài trong số đó chưa bao giờ được công bố với truyền thông.

Cuốn sách ảnh Obama: The Intimate Poitrait của Nhiếp ảnh gia Pete Souza.

Cuốn sách sẽ tái hiện lại cho độc giả hình ảnh Obama trong suốt nhiệm kỳ tổng thống, trong sinh hoạt thường ngày bên gia đình, hay trong những cuộc gặp mặt thượng đỉnh với các quan chức lãnh đạo cấp cao của thế giới.

Pete Souza đã phục vụ dưới chức danh Nhiếp ảnh gia của Nhà Trắng trong suốt hai nhiệm kỳ tổng thống của Obama. Ông là một trong số ít nhân viên vô cùng thân thiết với vị cựu tổng thống. Souza đến nay đã chụp gần hai triệu bức ảnh của ông Obama, từ những khoảnh khắc hạnh phúc cho đến giây phút suy tư, từ thái độ nghiêm túc cho đến hình ảnh hài hước.

Hình ảnh của bà Michelle Obama trong cuốn Chasing Light do Amanda Lucidon thực hiện.

Trong khi đó, bà Michelle Obama lại được khắc họa trong Chasing Light: Michelle Obama Through the Lens of a White House Photographer của Amanda Lucidon. Cuốn sách gồm 150 bức ảnh màu ghi lại từ những hoạt động thường nhật cho đến những sự kiện mà bà Michelle tham gia.

Amanda Lucidon đã từng là nhiếp ảnh gia nữ duy nhất trong Nhà Trắng, phục vụ từ năm 2013-2017. Lucidon luôn ngưỡng mộ bà Michelle, coi bà như nguồn cảm hứng của cuộc đời mình và cố gắng ghi lại nhiều nhất những cử chỉ cao đẹp của bà Michelle dành cho gia đình và xã hội.

Chasing Light sẽ phát hành vào 17/10, ba tuần trước khi cuốn Obama: The Intimate Poitrait ra mắt vào 7/11/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt hai cuốn sách ảnh của cựu Tổng thống Obama và phu nhân Michelle

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO