Ra mắt sách ảnh về nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Đoàn Xá 14/04/2017 08:20

Ngày 13/4, nhà báo, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn đã ra mắt bộ sách ảnh “Vị thế Việt Nam”. Bộ sách ảnh ghi lại nhiều hoạt động đối ngoại của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khi đang giữ cương vị Chủ tịch. Đó là thành quả lao động của Giản Thanh Sơn sau nhiều chuyến được công du cùng Chủ tịch nước tới nhiều nước trên thế giới.

Tác giả Giản Thanh Sơn giới thiệu sách ảnh cho độc giả.

Bộ sách với hơn 400 tấm ảnh được tuyển chọn từ hàng chục ngàn bức ảnh khác nhau. Trong sách, hình ảnh Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và phu nhân được hiện ra rõ nét bên nhiều các nguyên thủ quốc gia, lãnh đạo, nhân vật nổi tiếng thế giới.

Đó không chỉ là hình ảnh của Chủ tịch nước mà ở khía cạnh nào đó, còn thể hiện được vị thế của đất nước Việt Nam trong mắt bè bạn thế giới ở những giai đoạn lịch sử nhất định.

Theo tác giả, mặc dù đây là cuốn sách ảnh nhưng nó lại được cập nhật bằng 2 ngôn ngữ, là tiếng Việt và tiếng Anh. Tất cả hai ngôn ngữ đều do chính tác giả tự viết với rất nhiều chi tiết thú vị được ghi lại chi tiết, tỉ mỉ.

Ngoài buổi lễ ra mắt sách, ngày 19/4 tới, những hình ảnh trong cuốn sách sẽ được đem triển lãm tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và phu nhân, nhằm quyên góp tiền dành tặng cho các trẻ em nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt sách ảnh về nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO