Rapper nổi tiếng Will.i.am ra mắt khẩu trang công nghệ cao giá 299 USD

13/04/2021 07:48

Chiếc khẩu trang có tên Xupermask được bán với giá 299 USD cho phép người dùng nghe nhạc và nhận cuộc gọi. Thậm chí, khẩu trang còn được thiết kế thông minh để giúp kính không bị mờ.

Khẩu trang Xupermask được ra mắt bởi Rapper Will.i.am và công ty Honeywell. Nguồn: Quartz.

Rapper đình đám Will.i.am vừa hợp tác cùng công ty cung cấp thiết bị bảo hộ cá nhân Honeywell để cho ra mắt một loại khẩu trang công nghệ cao đặc biệt. Khẩu trang mới có tên Xupermask, được chào bán với giá 299 USD - một khoản tiền không hề nhỏ.

Đây là sản phẩm do Jose Fernandez thiết kế. Ông là một chuyên gia thiết kế trang phục Hollywood nổi tiếng. Fernandez cũng chính là người đứng sau bộ đồ phi hành gia của công ty SpaceX. Ông cũng tạo ra các bộ đồ ấn tượng trong nhiều siêu phẩm Hollywood như “Black Panther”, “The Avengers” và “X-Men 2".

Will.i.am và Honeywell đánh giá Xupermask là “khẩu trang thông minh sáng tạo của thế giới trong và sau đại dịch Covid-19”. Chiếc khẩu trang này được làm từ vật liệu silicon và vải lưới. Nó có kích cỡ ôm vừa khít lấy khuôn mặt người dùng.

Khẩu trang được trang bị các quạt gió ba tốc độ quay cùng hệ thống lưới lọc không khí HEPA do Honeywell sản xuất. Nó cũng có tai nghe chống ồn, đèn LED phục vụ cho các hoạt động vào ban đêm và kết nối Bluetooth, qua đó cho phép người dùng phát nhạc và nhận cuộc gọi.

Khẩu trang còn được thiết kế đặc biệt để người đeo kính không bị mờ mặt kính do hơi thở gây ra. Ban đầu sẽ có hai phiên bản Xupermask được tung ra thị trường, với mức giá tương đương nhau.

Theo nhà sản xuất, Xupermask không được thiết kế để sử dụng trong các cơ sở y tế. Thay vào đó, đây là một chiếc khẩu trang với thiên hướng thời trang, tiện dụng trong các hoạt động thường nhật. .

Cuối tháng 3 vừ qua, Chính phủ Mỹ đã phát động một cuộc thi thiết kế khẩu trang với phần thưởng 500.000 USD cho nhà thiết kế đoạt giải. Chiếc khẩu trang thắng cuộc cần phải giải quyết các vấn đề của khẩu trang thông thường như làm phát ban da, gây khó chịu khi sử dụng lâu dài và làm mờ kính.

Nhiều chuyên gia phòng dịch hàng đầu của Mỹ đã cảnh báo rằng thế giới có thể sẽ phải tiếp tục đeo khẩu trang trong vài tháng nữa. Thậm chí khẩu trang có thể gắn bó với chúng ta cho tới tận năm sau. Vì thế, sự ra đời của những chiếc khẩu trang như Xupermask mang tới thêm nhiều lựa chọn thú vị cho người dùng.

Ônng Will Lange, giám đốc thương mại của Honeywell, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng nhiều người sẽ đeo khẩu trang thường xuyên vì lý do sức khỏe. Với Xupermask, họ còn có thể đeo nó vì mục đích thời trang nữa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rapper nổi tiếng Will.i.am ra mắt khẩu trang công nghệ cao giá 299 USD

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO