Ronaldo muốn tái hợp Mourinho tại Juventus

Theo VNE 21/05/2019 08:09

CR7 tiến cử thầy cũ cho ban lãnh đạo Juventus để làm người thay thế Max Allegri.

Ronaldo muốn tái hợp Mourinho tại Juventus

Mourinho có thể là ứng cử viên sáng giá cho ghế HLV Juventus, nhờ sự ủng hộ từ Ronaldo.

Theo tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Jose Mourinho đang có hai sự ủng hộ quan trọng từ Ronaldo và người đại diện, Jorge Mendes. Nếu được chọn, ông sẽ là HLV của Juventus từ hè năm nay.

Ronaldo và Mourinho từng làm việc với nhau khi còn phục vụ Real (2010-2013). Và dù lần hợp tác đó kết thúc không mấy tốt đẹp, hai người đã dẹp bỏ bất đồng và cho quá khứ ngủ yên.

Với Juventus, Mourinho chỉ có một vấn đề do từng dẫn dắt kình địch Inter Milan giành cú ăn ba mùa 2009-2010. Khi giúp Man Utd đánh bại Juventus ở vòng bảng Champions League mùa này, ông phản ứng lại lời chế nhạo của CĐV chủ nhà bằng cách đưa tay lên tai.

Trong khi tồn tại vấn đề về CĐV, năng lực của Mourinho lại là yếu tố mà một CLB lớn như Juventus cần có. Về mặt lối chơi, Mourinho thường thành công với những đội bóng đề cao tính phòng ngự như Chelsea, Inter. Và quan trọng hơn, "Người đặc biệt" luôn biết cách giành danh hiệu với mọi đội bóng mà ông dẫn dắt.

HLV đương nhiệm của Juventus, Max Allegri đã sớm thông báo ra đi sau mùa giải 2018-2019. Trận gặp Sampdoria ở vòng 38 Serie A cuối tuần này sẽ là trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Italy.

Mourinho hiện cũng là ứng cử viên cho ghế nóng tại Bayern Munich và PSG. Sau hơn nửa năm thất nghiệp, ông đã sẵn sàng trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Trong khi đó, nếu không mời Mourinho, Juventus có thể cân nhắc Simone Inzaghi của Lazio. Maurizio Sarri và Sinisa Mihajlovic cũng là những lựa chọn không tồi cho đội bóng Italy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo muốn tái hợp Mourinho tại Juventus

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO