Ronaldo tái hợp MU: Hưởng lương ngất ngưỡng, chưa thể mặc áo số 7

Tố Đông 28/08/2021 09:01

Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng khi trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Tuy nhiên, anh chưa thể mặc lại áo số 7 yêu thích của mình.

Ronaldo hưởng lương cao nhất tại MU.
Ronaldo hưởng lương cao nhất tại MU.

Man United đã có màn “cướp hàng” ngoạn mục vào giờ chót trước Man City để công bố việc đón chào sự trở lại sân Old Trafford của siêu sao Cris Ronaldo sau 12 năm xa xách. Điều này cũng làm truyền thông quốc tế một phen “việt vị” khi trước đó, một loạt tin tức đều cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã ở rất gần sân Etihad.

Được biết sau khi trở lại phục vụ đội bóng cũ, Ronaldo sẽ hưởng mức lương lên đến 480.000 bảng/tuần (tương đương 24,96 triệu bảng/năm). Con số này đưa Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại MU, xếp trên thủ thành David De Gea (19,5 triệu bảng/mùa). Thậm chí là vượt qua mức lương được 20,5 triệu bảng/mùa mà “Quỷ đỏ” đang dùng để thuyết phục Paul Pogba trong bản hợp đồng mới.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Man United đã phải chi ra số tiền gần 70 triệu bảng (bao gồm 49,92 triệu bảng tiền lương cho hai mùa giải và 19,8 triệu bảng phí chuyển nhượng) để có lại sự phục vụ của Ronaldo.

Đáng chú ý, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chưa thể mặc lại chiếc áo số 7 yêu thích của mình vì số áo này đang thuộc sở hữu của Cavani và đã được đăng ký với ban tổ chức Premier League cho mùa giải mới.

Cavani đang là người mặc áo số 7 tại sân Old Trafford.
Cavani đang là người mặc áo số 7 tại sân Old Trafford.

Theo quy định của Premier League, do mùa giải mới đã chính thức khởi tranh, cầu thủ không thể thay đổi số áo đăng ký trước đó và sẽ phải giữ lại số áo này hết mùa khi vẫn còn gắn bó với đội bóng. Cách duy nhất để áo số 7 thuộc về Ronaldo là khi Cavani chia tay với MU trong kỳ chuyển nhượng này. Tuy nhiên theo khẳng định của lãnh đạo MU mới đây, Cavani vẫn còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Hiện tại, một vài số áo mà Ronaldo có thể lựa chon thay thế gồm 12, 15, 24 hoặc là số áo 28 từng được anh khoác lên trong những ngày đầu đến với sân Old Trafford.

Ronaldo từng gắn bó với Man United từ năm 2003-2009 và ghi được 118 bàn sau 292 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Anh đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup và 2 League Cup cùng với “Quỷ đỏ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo tái hợp MU: Hưởng lương ngất ngưỡng, chưa thể mặc áo số 7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO