Ronaldo thúc giục Man United mua bằng được sao mới của tuyển Ý

Tố Đông 10/10/2021 17:59

Federico Chiesa đang là cái tên tạo nên sức nóng cực lớn trên thị trường chuyển nhượng khi đang được hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu theo đuổi, trong đó có Man United.

Ronaldo đề xuất Man United mua bằng được Chiesa.
Ronaldo đề xuất Man United mua bằng được Chiesa.

Chỉ mới 23 tuổi, Chiesa được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất mà đội tuyển Ý đang sở hữu. Không chỉ thi đấu nổi bật trong màu áo Juventus, Chiesa còn góp công lớn vào chức vô địch EURO 2020 của tuyển Ý vừa qua. Trong đó, chân sút này ghi 2 bàn và có 1 bàn mở tỉ số vào lưới tuyển Tây Ban Nha ở bán kết.

Chiesa là một mẫu tiền đạo hiện đại, có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công với sự lắt léo và tốc độ. Ngay mùa giải năm ngoái, mùa đầu tiên thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn từ Fiorentina, Chiesa đã ghi 15 bàn. Ở năm nay, tiền đạo này đã có 2 pha lập công cho “Bà đầm già thành Turin” sau 7 trận đấu trên mọi đấu trường, trong đó có bàn thắng vào lưới nhà ĐKVĐ châu Âu Chelsea giúp Juventus thắng 1-0 tại vòng bảng hồi tháng 9 vừa qua.

Chiesa là cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina nhưng đang thi đấu cho Juventus theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với tùy chọn mua đứt vào năm 2022 với mức giá 40 triệu euro (34 triệu bảng Anh). Juventus coi Chiesa là nhân tố quan trọng giúp đội bóng này xây dựng nên thời hoàng kim mới.

Tiền đạo người Ý đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
Tiền đạo người Ý đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Tuy nhiên, giá trị của Chiesa hiện tại đã tăng vọt khi được hàng loạt đội bóng lớn như Liverpool, Chelsea hay Bayern Munich theo đuổi. Thậm chí truyền thống nước Ý khẳng định có 2 đội bóng sẵn sàng trả 130 triệu euro (110 triệu bảng Anh) để có chữ ký của chân sút 23 tuổi. Đặc biệt, Man United cũng nhảy vào cuộc đua này sau khi đích thân siêu sao Ronaldo gửi đề xuất với CLB chủ quản nên mua bằng được Chiesa.

Lợi thế của Man United sẽ nằm ở việc Ronaldo có mối quan hệ khá thân thiết với Chiesa và có thể trực tiếp đứng ra thuyết phục chân sút này cập bến Old Trafford. Nếu tiền đạo người Ý nhận lời, MU không loại trừ khả năng có thể bán đi Jesse Lingard, Anthony Martial, Eric Bally hay Van De Beek, những cái tên đang được “đại gia mới nổi” Newcastle khao khát có được để lấy kinh phí chuyển nhượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo thúc giục Man United mua bằng được sao mới của tuyển Ý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO