Ronaldo viết tâm tư ‘đẫm nước mắt’ chia sẻ việc trở lại Man United

Tố Đông 31/08/2021 18:20

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa viết những dòng chia sẻ đầy cảm động trên trang cá nhân của mình sau khi chính thức trở về mái nhà xưa Old Trafford để một lần nữa khoác lên mình màu áo của Man United.

Ronaldo chia sẻ một bức tâm thư vô cùng xúc động trên trang cá nhân.

Ronaldo đã hoàn toàn việc kiểm tra y tế bắt buộc với Man United ngay tại Libson (Bồ Đào Nha) trong khi đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Siêu sao 36 tuổi sẽ chính thức hội quân cùng MU vào ngày 8/9 tới và dự kiến đá trận ra mắt gặp Newcastle trên sân nhà tại vòng 4 Premier League sau đó 3 ngày.

Mới đây, Ronaldo có lần đầu tiên chia sẻ việc được trở lại Man United thi đấu bằng một bức tâm thư vô cùng xúc động trên trang cá nhân. Không chỉ thú nhận việc được một lần nữa khoác áo Quỷ đỏ tựa như giấc mơ trở thành hiện thực, CR7 còn kể lại những “lần đầu tiên” tuyệt vời mà mình đã có cùng đội bóng. Cuối bức tâm thư, Ronaldo cũng không quên nhắc đến Sir Alex, người thầy vĩ đại đã làm nên tên tuổi của anh tại MU.

Nội dung tâm thư của Ronaldo:

“Tất cả những ai biết tôi, đều biết về tình yêu bất diệt của tôi dành cho Manchester United. Những năm tôi đã trải qua ở CLB này, nơi vô cùng tuyệt vời và con đường mà chúng tôi đã cùng nhau trải qua được viết bằng những chữ vàng trong lịch sử bóng đá.

Tôi thậm chí không thể giải thích được cảm xúc của mình ngay bây giờ, khi tôi nhìn thấy sự trở lại Old Trafford của tôi được công bố trên toàn thế giới. Nó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực. Sau tất cả những lần tôi trở lại đấu với Man United, dù ngay cả khi là đối thủ, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng như vậy từ những cổ động viên trên khán đài.

Giải đấu quốc nội đầu tiên của tôi, Cúp quốc gia đầu tiên của tôi, lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Quốc gia Bồ Đào Nha, Champions League đầu tiên của tôi, Chiếc giày vàng đầu tiên của tôi và Quả bóng vàng đầu tiên của tôi, tất cả đều được sinh ra từ mối liên hệ đặc biệt này giữa tôi và “Quỷ đỏ”. Lịch sử đã được viết trong quá khứ và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa!

Tôi ở ngay đây! Tôi đã trở lại nơi tôi thuộc về! Hãy làm cho nó xảy ra một lần nữa!

Tái bút - Sir Alex, cái này là dành cho ông…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo viết tâm tư ‘đẫm nước mắt’ chia sẻ việc trở lại Man United

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO