Sắc vóc người đẹp cao 1,8 m đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2022

Thảo Vy 07/11/2022 10:55

Lê Thị Kiều Nhung, người đẹp sở hữu sắc vóc nổi bật với chiều cao 1,8 m vừa xuất sắc giành vương miện Hoa khôi Nam Bộ 2022.

Cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ thu hút sự quan tâm của fan sắc đẹp từ những ngày đầu, sau 5 năm quay trở lại. Đêm chung kết chứng kiến sự tranh tài của 21 cô gái tài năng.

Người đẹp Lê Thị Kiều Nhung tân Hoa khôi 26 tuổi, đến từ Trà Vinh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi. Sau khi vương miện của cuộc thi tìm thấy chủ nhân, sắc vóc người đẹp xuất sắc giành vương miện được cư dân mạng truyền tay nhau.

Chiến thắng của Kiều Nhung làm nức lòng fan sắc đẹp trong nước. Trên một vài hội nhóm, công chúng đồng loạt khen ngợi sắc vóc của Tân Hoa khôi Nam Bộ 2022.
Trong hành trình tham dự cuộc thi, Kiều Nhung gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1,8 m vô cùng ấn tượng.
Trước khi đăng quang Hoa khôi Nam Bộ, Kiều Nhung cũng là thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.
Năm 2022 được coi là năm thành công của Kiều Nhung khi cô lọt vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Theo đuổi ước mơ trở thành hoa hậu, Kiều Nhung từ khi còn là sinh viên năm 2 đã tham dự các cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp. Cô nàng nỗ lực không ngừng và đã gặt hái được thành công trong năm nay.
Tại đêm bán kết Hoa khôi Nam Bộ, Kiều Nhung cùng Top 26 thí sinh có màn trình diễn ấn tượng với bộ sưu tập áo dài Hồn sen.
Tân Hoa khôi Nam Bộ 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1,8 m cùng số đo ba vòng 86-62-92.
Trong đêm chung kết, Kiều Nhung trải qua các phần thi vô cùng xuất sắc. Cô gây ấn tượng với BGK nhờ sự tự tin cùng vóc dáng “vạn người mê”.
Với tiêu chí chính “Tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ”, Kiều Nhung hứa hẹn sẽ là gương mặt mới, tiếp bước Thùy Tiên nâng dải sash Việt vươn ra thế giới.

Bên cạnh Kiều Nhung, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Bùi Thùy Nhiên, Á khôi 2 được trao cho Đặng Thị Thắm, Á khôi 3 là Lê Mỹ Trang và Á khôi 4 gọi tên Trần Thúy Vi.

Cuộc thi năm nay khởi động vòng sơ tuyển từ tháng 7. Những người đẹp đăng quang có sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch vùng Đông Nam bộ và Tây Nam bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắc vóc người đẹp cao 1,8 m đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO