Sắc vóc thí sinh lọt Top nhiều nhất ở các phần thi phụ Hoa Hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 22/12/2022 09:08

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 với màn tranh tài của Top 35 thí sinh để tìm ra người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc. Trước thềm đêm thi cuối, sắc vóc thí sinh lọt Top các phần thi phụ được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của các cô gái tại Hoa Hậu Việt Nam đã đến chặng đường nước rút. Nhiều cái tên được người hâm mộ dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất trên khắp các hội nhóm mạng xã hội. Trong đó, các thí sinh lọt Top các phần thi phụ được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá cao.

Phạm Phương Anh được xem là thí sinh "nghìn máu", có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

Phạm Phương Oanh hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp lọt Top cả 3 phần thi phụ quan trọng: Top 18 Người đẹp Nhân ái, Top 3 Best in Swimsuit, Top 7 Người đẹp Truyền thông,.. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng nhất bởi nhan sắc, gương mặt khả ái hay sự tự tin khi biểu diễn mà còn trình độ ngoại ngữ IELTS 6.5. Cô gái đến từ Thanh Hóa từng chia sẻ về sự quyết tâm chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam.

Trước khi tham gia cuộc thi, cô đã phải đi học catwalk, trau dồi kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, khả năng nói tiếng Anh cũng như chăm chỉ tập gym để có hình thể đẹp. Trong hành trình cuộc thi, cô nàng sinh năm 2003 cũng luôn chú tâm đến chế độ ăn uống, tập luyện để giữ được thân hình hoàn hảo. Yếu tố đó giúp cô ghi tên mình vào Top 3 Người đẹp Best In Swimsuit. Với những điều đó, Phương Oanh đang là thí sinh sáng giá hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại đêm Chung kết toàn quốc.

Thanh Thúy sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 cùng body săn chắc giúp người đẹp trở thành một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao quý năm nay.

Khá giống với Phương Oanh, Thanh Thuỷ cũng là thí sinh có thành tích khủng khi người đẹp lọt top rất nhiều phần thi phụ như: Top 3 Người đẹp Thể thao, Top 7 Người đẹp Truyền thông, Top 18 Người đẹp Nhân ái.

Đinh Khánh Hòa cũng lọt Top thí sinh có tiềm năng.

Đinh Khánh Hòa cũng là một cô gái gây ấn tượng với câu chuyện giảm 20 cân để đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tại đây bên cạnh gương mặt khả ái, cô nàng này còn gây ấn tượng khi có đến 3 lần lọt top, gồm top 18 Người đẹp Nhân ái, top 8 Người đẹp thể thao và top 7 Người đẹp truyền thông.

Ngoài ra, tại cuộc thi cũng xuất hiện nhiều thí sinh có thành tích nổi bật có đến hai lần lọt Top các phần thi phụ Hoa Hậu Việt Nam 2022:

Nguyễn Ngọc Mai là thí sinh sở hữu khả năng ngoại ngữ vô cùng ấn tượng, người đẹp xuất sắc lọt vào Top 18 Người đẹp Nhân Á và Top 3 Người đẹp Truyền thông.
Thí sinh được mệnh danh là “tiểu Tường San" - Trần Lê Mai Chi xuất sắc tiến thẳng vào Top 3 Người đẹp Thời trang và Top 18 Người đẹp Nhân ái.
Sự trở lại của Top 10 Miss World Vietnam 2021 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng vô cùng bùng nổ khi người đẹp lọt vào Top 3 Người đẹp Thể Thao và Top 18 Người đẹp Nhân ái.
Cô gái có chiều cao khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2022 - Hồ Thị Yến Nhi có thành tích nổi bật với Top 3 Người đẹp Thời trang và Top 18 Người đẹp Nhân ái.
Hoàng Hương Giang là thí sinh đã có kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp. Đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, người đẹp chứng minh mình là một thí sinh nặng khi lọt vào Top 3 Người đẹp Tài năng và Top 18 Người đẹp Nhân Ái.
Top 35 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 vào lúc 20h ngày 23/12 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

[Dự đoán người đẹp có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắc vóc thí sinh lọt Top nhiều nhất ở các phần thi phụ Hoa Hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO