Thứ Hai, 29/4/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
sân chơi toàn cầu
Tin tức cập nhật liên quan đến sân chơi toàn cầu
Thương hiệu và sân chơi toàn cầu
Thông tin giống gạo thơm dòng ST (trong đó có ST24, ST25) của kĩ sư Hồ Quang Cua từng được những người yêu mến gọi là “Hoa hậu gạo thế giới”, bị người khác chiếm mất bằng cách đăng ký bản quyền ở Mỹ, khiến không ít người băn khoăn. Trước đó, dòng gạo ST đã đạt giải Nhất, Nhì thế giới.
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Khi nông sản bước vào sân chơi toàn cầu
116 triệu USD, đó là số tiền Việt Nam đã chi để nhập các loại hàng nông sản từ trong 6 tháng đầu năm 2019, con số này tăng cao hơn gần 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là một con số tăng mạnh nhưng không phải là điều bất ngờ khi chúng ta đang mở cánh cửa hội nhập ngày càng sâu rộng.
Tham gia sân chơi toàn cầu: Doanh nghiệp Việt vẫn gặp khó
Mặc dù có nhiều nỗ lực, cố gắng, song thực tế, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang gặp rất nhiều rào cản khi muốn bước chân vào chuỗi cung ứng của các DN nước ngoài. Có nhiều nguyên nhân đã được giới chuyên gia chỉ ra, một trong số đó là nội lực của chính DN.
Sáng tạo không giới hạn, học sinh Việt ghi dấu ở sân chơi toàn cầu
Tham gia các cuộc thi quốc tế đề cao tính sáng tạo là một trong những cách hiệu quả để học sinh Việt Nam phát huy kiến thức, năng lực cá nhân và tăng cường khả năng hội nhập quốc tế.
Doanh nghiệp chập chững vào sân chơi toàn cầu
Phần lớn các DN mới chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm in ấn, bao bì, những linh kiện và vật liệu đơn giản, có giá trị thấp... Đây là lý do khiến các DN Việt Nam chưa thể chen chân vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Sự thật, chỉ có chưa đầy 10 DN nội địa có đủ năng lực đáp ứng được yêu cầu của Tập đoàn Sam Sung là một minh chứng rõ nhất.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO