Sẵn sàng cho Chương trình 'Cả nước chung tay vì người nghèo' năm 2020

Tiến Đạt 17/10/2020 17:11

Chỉ còn vài giờ nữa, Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020 sẽ chính thức diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Trước đó từ 18h30 các bộ, ngành, cơ quan, tổ chức, cá nhân sẽ đến trao biển đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" và an sinh xã hội, nhận biểu trưng kỷ niệm của chương trình.

Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo” là sự kiện thường niên được tổ chức vào đúng ngày 17-10 (Ngày Quốc tế xóa nghèo) hằng năm.

Năm 2020, Chương trình sẽ được diễn ra làm 2 phần: Phần thứ 1: Từ 18h30 - 19h30: Chương trình “Thảm xanh” là nơi lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, tổ chức, cá nhân đến trao biển đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" và an sinh xã hội, nhận biểu trưng kỷ niệm của chương trình. Chương trình "Thảm Xanh" sẽ diễn ra tại sảnh Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Phần thứ 2: Từ 20h00 - 21h30: Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp. Tham dự chương trình có các cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và các địa phương, các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân ở Thủ đô Hà Nội.

Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, phát thanh trực tiếp trên sóng VOV1 Đài Tiếng nói Việt Nam vào lúc 20h ngày 17/10/2020, và được các đài Phát thanh và Truyền hình các địa phương tiếp sóng.

Những chiếc chìa khóa đã được chuẩn bị để tri ân những nhà hảo tâm tham gia ủng hộ tại Chương trình.
Khu vực thảm xanh được trang bị máy quay ghi hình tại Chương trình.
Một số bức ảnh được trưng bày tại khu vực thảm xanh.
Khu vực trao chìa khóa cho các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ tại Chương trình.
Nhiều người đã tham dự và check in tại khu vực sảnh chính Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt - Xô.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sẵn sàng cho Chương trình 'Cả nước chung tay vì người nghèo' năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO