Sáng sớm phát hoảng khi thấy một phụ nữ bất động bên bờ ruộng

Hạnh Nguyên 09/07/2017 17:07

Ra đồng lúc sáng sớm để gom ống đơm lươn, một người dân bàng hoàng khi phát hiện người phụ nữ nằm bất động trên bờ ruộng.

Gia cảnh nạn nhân hết sức khó khăn, các con đang nhỏ, mẹ chồng tàn tật.

Chiều 9/7, UBND xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết: Trên địa bàn xã người dân vừa phát hiện chị Nguyễn Thị Luận (40 tuổi, trú thôn Minh Tiến, xã Tùng Lộc) chết trên cánh đồng.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, khi người dân ra đồng gom ống đơm lươn đã phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm bất động bên vệ đường ở giữa cánh đồng. Sau đó, người đơm lươn nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương biết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã điện báo cho Công an huyện Can Lộc có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, không phát hiện có tác động ngoại lực trên thi thể nạn nhân.

Một cán bộ xã Tùng Lộc cho biết, chị Luận có tiền sử bệnh tim mạch, những ngày qua trong người chị này đã có biểu hiện ốm, ăn ít và mệt mỏi.

Được biết, gia cảnh chị Luận hết sức khó khăn, vợ chồng có 5 người con, đứa lớn mới tốt nghiệp phổ thông, đứa nhỏ nhất mới 3 tuổi.

Chồng chị Luận cùng con đầu đi làm thuê ở miền Nam, bản thân chị ở nhà cũng làm nông nuôi con nhỏ cùng mẹ chồng tàn tật.

Hiện chính quyền cùng bà con nhân dân địa phương đang phối hợp với gia đình để chôn cất nạn nhân theo phong tục địa phương. Chồng và con đầu dù biết hung tin nhưng vẫn chưa về kịp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sáng sớm phát hoảng khi thấy một phụ nữ bất động bên bờ ruộng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO