'Sao' Chelsea chấn thương, phải nhập viện cấp cứu

PV (Tổng hợp) 19/02/2023 10:25

Đội trưởng của Chelsea đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau cú va chạm nguy hiểm với tiền đạo Southampton.

Azpilicueta chắp tay lên trời khi rời sân. Ảnh: Getty.

Hậu vệ Azpilicueta gặp chấn thương nặng ở trận đấu Chelsea thua Southampton với tỷ số 0-1 thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh. Sau cú va chạm nguy hiểm với cầu thủ của Southamton, trung vệ Azpilicueta đã phải nhập viện cấp cứu.

Ở phút 74, trong pha ngả người vô lê, tiền đạo trẻ Sekou Mara của Southampton đã vung chân trúng mặt của Azpilicueta. Do lĩnh trọn cú đá rất mạnh của Mara, Azpilicueta đổ gục xuống sân bất tỉnh. Chứng kiến cú va chạm, cầu thủ 2 bên lập tức kêu gọi sự hỗ trợ của các nhân viên y tế.

Sau 10 phút sơ cứu, các nhân viên y tế đã đưa Azpilicueta khỏi sân bằng cáng. Đội trưởng của Chelsea được nẹp cổ và đeo mặt nạ dưỡng khí. Xe cứu thương đã lập tức được huy động để đưa hậu vệ người Tây Ban Nha tới bệnh viện cấp cứu.

Các cổ động viên Chelsea rất lo lắng với sức khỏe của Azpilicueta. Họ đã dành cho cầu thủ sinh năm 1989 tràng pháo tay sau khi anh rời khỏi sân bằng cáng.

Cũng bởi ca chấn thương này, trận đấu giữa Chelsea và Southampton đã được bù giờ tới 12 phút. The Blues gây sức ép lớn nhưng không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Graham Potter đã thông tin về tình hình sức khỏe của Azpilicueta: Cậu ấy hiện ở trong bệnh viện. Azpilicueta được vào nơi điều trị tốt nhất. Cậu ấy ở trạng thái tỉnh táo và có thể nói chuyện được với vợ. Đây là tín hiệu rất tốt. Cả đội sẽ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của Azpilicueta...

Với chấn thương nặng hiện tại, Azpilicueta có khả năng cao phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới. Đây là tin không hề tốt với Chelsea, đặc biệt khi họ đang ở giai đoạn khá khó khăn. Trận thua Southampton đã là trận thứ 4 liên tiếp Chelsea không thắng ở Ngoại hạng Anh, và hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH.

[Ngoại hạng Anh: Đua tới ngôi vương]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sao' Chelsea chấn thương, phải nhập viện cấp cứu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO