Sao Việt lên tiếng bảo vệ con ra sao trước sự công kích từ dư luận?

Kiều Vân 22/03/2022 08:31

Khi chứng kiến con cái bị mang ra để câu like hoặc công kích, Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên… đều có những phản ứng lên tiếng để bảo vệ các nhóc tỳ.

Công Vinh – Thủy Tiên

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên là ví dụ điển hình cho việc bảo vệ con cái trước mũi nhọn của dư luận. Từ khi sinh con gái đầu lòng, bé bánh gạo đã được bố mẹ dạy cho tính tự lập.

Công Vinh - Thủy Tiên hiếm khi chia sẻ khoảnh khắc của con lên mạng xã hội để bảo vệ con trước vòng vây dư luận.

Theo đó, để bảo vệ con trước sự chú ý của truyền thông, bé Bánh Gạo được bố mẹ giấu mặt khỏi ống kính truyền thông vì muốn giữ một cuộc sống bình thường, không bị chú ý quá nhiều. Bản thân cô bé cũng được tập ngủ phòng riêng từ bé. Thủy Tiên thường xuyên thay bảo mẫu để Bánh Gạo không bị phụ thuộc vào ai. Nữ ca sĩ cho biết, mình muốn con tự lập, rắn rỏi để không bị bắt nạt và sẵn sàng ứng phó với mọi thử thách trong cuộc sống.

Lùm xùm chuyện từ thiện của Công Vinh – Thủy Tiên cũng khiến bé Bánh Gạo gặp nhiều rắc rối. Ngay lập tức, Thủy Tiên đã lên tiếng bảo vệ con trước vòng vây của dư luận.

Cách đây vài năm, Thuỷ Tiên cho biết vợ chồng cô muốn Bánh Gạo phát triển bình thường như những đứa trẻ khác thay vì phải chịu áp lực sớm. "Nếu vào lớp ai cũng chú ý rồi lớn lên tính cách sẽ có nhiều vấn đề không kiểm soát được. Từ bé đã trở thành ngôi sao và phải giữ kẽ thì còn gì là tuổi thơ của con nữa", nữ ca sĩ nói.

Hòa Minzy

Kể từ sau khi công khai quý tử đầu lòng, Hòa Minzy đích thị là một mẹ bỉm sữa hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Hoà Minzy thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường đáng yêu của bé Bo lên các nền tảng mạng xã hội.

Từ sau khi công khai "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy luôn dành mọi điều tốt nhất cho bé Bo.

Thế nhưng cũng giống với Thủy Tiên, Hòa Minzy luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé Bo. Thời điểm trả lời dư luận về việc công khai chia tay bạn trai thiếu gia sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cho biết, dù cô và bạn trai thiếu gia không thể tiếp tục hành trình tình yêu phía trước nhưng cả hai vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy bé Bo thật tốt.

"Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi. Hai mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố", Hòa Minzy chia sẻ.

Trà My Idol

Trà My Idol sinh năm 1989, trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 và sau đó được biết đến với loạt hit như Cần lắm, Ngày anh không đến, Đừng ai nhắc về anh ấy... Tháng 6/2014, cô lên xe hoa vào với doanh nhân Tô Văn Đức tại TP HCM. Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng cô đã có chung hai thiên thần đáng yêu.

Gia đình Trà My Idol.

Hai con trai của Trà My Idol và chồng doanh nhân sở hữu vẻ ngoài đối lập nhau nhưng điểm chung là đều thu hút một lượng người yêu mến lớn trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của các con.

Tuy nhiên trong một lần, hình ảnh của cậu út Hayden bị sử dụng với mục đích công kích một người nổi tiếng khác. Trà My Idol đã rất bức xúc và viết trên trang cá nhân: "Hy vọng mình chỉ phải nói lần này thôi! Như mình đã nói những post trước khá lâu, hình của bé mình không muốn bị đưa lên group và nhất là bị sử dụng vào trường hợp như thế này!

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Trà My Idol.

Mình cảm ơn vì các bạn đã quan tâm và yêu quý Hayden nhà mình. Và hy vọng nếu các bạn có thấy hình của bé sử dụng vào những mục đích riêng cá nhân như thế này thì report giùm mình nhé. Cảm ơn!".

Hồ Ngọc Hà

Sau khi sinh con lần 2, Hồ Ngọc Hà tích cực “khoe” con nhiều hơn, khác hẳn so với khi cô sinh con đầu lòng. Cả 2 bé Lisa và Leon đều nhận được sự chú ý của khán giả vì độ đáng yêu, dễ thương đúng với lứa tuổi. Trên các nền tảng xã hội, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của các con, cho con tham gia các hoạt động cùng với bố mẹ.

Bên cạnh những lời khen cho rằng Hồ Ngọc Hà muốn con gần gũi hơn với công chúng, một số cư dân mạng cho rằng cô lợi dụng con cái để kiếm tiền. Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn lên tiếng bảo vệ con.

Hồ Ngọc Hà luôn lên tiếng bảo vệ con trước vòng vây của dư luận xã hội.

Theo đó, “Nữ hoàng giải trí” tỏ ra khó chịu khi một số cư dân mạng cho rằng cô lợi dụng con cái để kiếm tiền. Đồng thời, Hà Hồ cũng hi vọng mọi người ngừng phán xét cuộc sống của người khác.

Trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng đính chính việc sử dụng mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc của con. "Các con chỉ có một trang Instagram duy nhất tên @HenryLisaLeon. Hà không tạo bất kỳ Facebook, Fanpage hay TikTok nên mong các trang giả mạo đừng dùng các cháu câu like rồi bán lại. Xin cảm ơn", Hồ Ngọc Hà nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt lên tiếng bảo vệ con ra sao trước sự công kích từ dư luận?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO