Sao Việt sở hữu Mercedes- G63: Hiền Hồ, Sơn Tùng MTP chi mạnh tay

Thảo Vy 23/03/2022 08:09

Ca sĩ Hiền Hồ, Sơn Tùng MTP, Đàm Thu Trang, Tuấn Hưng… là những Sao Việt chịu chi mạnh tay để sở hữu siêu xe gần 11 tỷ Mercedes-AMG G63.

Sơn Tùng MTP

Là một trong những nghệ sĩ có cát-xê cao nhất ở Việt Nam nhưng Sơn Tùng M-TP lại không quá đam mê "xế hộp", chiếc Mercedes-AMG G63 mà chàng trai Thái Bình tậu là chiếc xe thứ 2 trong gara. Trước đó, Sơn Tùng đã gắn bó khá lâu với chiếc Range Rover Evoque màu đỏ.

Mercedes AMG G63 mà Sơn Tùng M-TP tậu không phải là đầu tiên hay duy nhất trong showbiz Việt. Phiên bản xế hộp mà Sơn Tùng sở hữu cũng không phải là phiên bản màu quá đặc biệt của dòng AMG G63.

Sơn Tùng là một trong những sao Việt chi mạnh tay để sở hữu Mercedes-G63.

Chiếc xe Mercedes-Benz AMG G63 Sơn Tùng M-TP sở hữu thuộc phiên bản 2020. Xe lăn bánh sẽ có giá trên dưới 13 tỷ đồng. Ngoại hình của Mercedes AMG G63 mang thiết kế góc cạnh, hầm hố. Các chi tiết có kích thước khá to và không quá cầu kỳ.

Theo chia sẻ của giọng ca "Muộn rồi mà sao còn", anh đã rất cố gắng làm việc để tự thưởng cho bản thân món quà này. Không rõ chiếc G63 của Sơn Tùng M-TP thuộc diện chính hãng hay nhập khẩu tư nhân nhưng việc nam ca sĩ chịu chi số tiền lớn để tậu “xế hộp” cho thấy anh cũng khá đầu tư và chịu chi. Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đang phân phối chính hãng mẫu xe này với giá 10,95 tỷ đồng.

Đàm Thu Trang

Vào tháng 1/2021, Đàm Thu Trang được ông xã Cường Đô La tặng siêu xe Mercedes G63 AMG, màu xanh gốm "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam. Vốn là tay chơi xe có tiếng, Cường Đô La đã chọn cho vợ xế sang hội tụ đủ các tiêu chí đẹp, độc, lạ.

Đàm Thu Trang sở hữu phiên bản độc lạ của dòng Mercedes-G63.

Ngoài việc sở hữu màu xanh mới lạ, chiếc xe còn trang bị thêm gói option AMG Night Pakages cho cản trước, cản sau và sơn mui màu đen. Tất cả những chi tiết này khiến chiếc xe trở nên khác biệt so với những xe G63 AMG Edition 1 hiện nay tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, chiếc xe Mercedes-Benz AMG G63 màu China Blue Cường Đô la vừa mua thuộc phiên bản 2020. Xe có giá trên dưới 11 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, với cặp turbo twin-scroll ở giữa góc chữ V của xi-lanh, từ đó sinh ra công suất cực đại đạt 430 kW [577 hp] tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 2500 - 3500 vòng/phút.

Nhận được món quà từ chồng, cựu người mẫu thường xuyên "check-in" bên món quà mà ông xã doanh nhân tặng. Theo tiết lộ, Cường Đô La phải chờ 6 tháng mới có được màu xe độc đáo này làm món quà tặng vợ.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng rước về chiếc siêu xe Mercedes-AMG G63 có giá 12 tỷ đồng vào giữa năm 2021.

Mercedes G63 AMG đáp ứng cả nhu cầu sử dụng gia đình lẫn thoả đam mê tốc độ của Tuấn Hưng. Xe sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho ra công suất 577 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 9 cấp.

Tuấn Hưng thường xuyên đưa gia đình đi chơi bằng siêu xe "bạc tỷ".

Theo hình ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ, chiếc G63 của anh sử dụng sơn đen bóng cho ngoại thất trong khi khoang nội thất bọc da hai tông màu đỏ/đen mang đậm chất thể thao. Không lâu sau khi đưa về garage, chiếc SUV này đã được ra biển số chính thức là 30G-996.98 được đánh giá là đẹp về mặt thẩm mỹ và cả ý nghĩa.

Được biết, trước khi tậu “xế hộp” G63, Tuấn Hưng đã mất hơn 1 tháng bán chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ, ca sĩ Tuấn Hưng đã mua ngay chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mới trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Hiền Hồ

Tháng 12/2021, Hiền Hồ gây sốt khi tậu xế hộp Mercedes-AMG G63 màu trắng cực sang chảnh. Được biết, chiếc xe này có giá khoảng 13 tỷ đồng. Ở Việt Nam, số người sở hữu chiếc xế này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hiền Hồ gia nhập hội những nghệ sĩ sở hữu Mercedes-G63.

Trước đó, nữ ca sĩ đã từng tậu chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury để tự thưởng cho bản thân hồi năm 2020. Thời điểm này, Hiền Hồ chỉ mới 23 tuổi và đánh dấu 3 năm chính thức bước chân vào showbiz.

Chỉ sau một năm, nữ ca sĩ đã tậu ngay siêu xe Mercedes-Benz S450L. Chiếc Mercedes-AMG G63 của nữ ca sĩ sở hữu ngoại thất trắng, đi kèm bộ vành đa chấu kết hợp cùm phanh màu đỏ.

Chiếc G63 này cũng được Sơn Tùng M-TP tậu trước đó không lâu. Tuy nhiên điểm khác biệt của hai xế hộp của Sơn Tùng M-TP và Hiền Hồ là bệ tì tay trên xe của nữ ca sĩ được bọc da màu đen, thay vì đỏ như của nghệ sĩ đàn anh.

Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, hộp số tự động 9 cấp. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt sở hữu Mercedes- G63: Hiền Hồ, Sơn Tùng MTP chi mạnh tay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO