Sao Việt trong ngày: Khánh Thy ngầm khẳng định vợ chồng cô không hề rạn nứt

Hà Anh 31/08/2021 10:00

Khánh Thy đăng video hai vợ chồng chuẩn bị mâm cơm nhân ngày Giỗ bố; Chi Pu khoe body săn chắn khiên nhiều chị em mơ ước; Hoa hậu Khánh Vân tự tay làm bánh kem tặng sinh nhật Bố;...

Tối 30/8, Khánh Thy đăng một đoạn video ghi lại cảnh ông xã Phan Hiển hái hoa trong vườn nhà để thắp hương nhân ngày Giỗ bố đẻ cô. Khánh Thy viết: “Năm nay vợ chồng con ở xa mẹ (bà ngoại), xa cả Kubi và Anna, anh Huy ở Hà Nội. Cũng chưa được về thăm gia đình. Mỗi người mỗi nơi. Vợ chồng con tự làm mâm cơm mời Bố về ăn nhé. Hoa cũng tự lấy từ vườn ông xã trồng được vài cây ra bông”. Đây có thể xem là một sự khẳng định gián tiếp về mối quan hệ của vợ chồng cô sau những tin đồn rạn nứt vì người thứ 3.
Karik trở về Việt Nam sau 10 ngày sang Hàn Quốc quay chương trình Running Man.
YaYa Trương Nhi “đốt” mắt người xem với vẻ sexy.
Cựu người mẫu Bình Minh chúc mừng sinh nhật con gái lớn An Nhiên: “Chúc mừng sinh nhật chị 2 An Nhiên, hôm nay con tròn 12 tuổi rồi, nhanh quá. Nhớ ngày nào bé xíu cứ ôm cổ, níu chân ba mỗi khi ba đi làm, giờ cao lớn thế này rồi. Mãi là con gái đáng yêu, nhân hậu của ba mẹ nhé”.
Chi Pu được khen ngày càng đẹp, body săn chắc khiến nhiều chị em mơ ước.
Vợ chồng Lương Thế Thành giữ thói quen luyện tập thể thao để giữ vóc dáng và cải thiện sức khỏe trong những ngày giãn cách. Họ tận dụng ban công vừa làm nơi tập luyện vừa có thể hít thở không khí trong lành.
Thanh Duy truyền năng lượng tích cực: “Ngày hôm nay tôi cười, ngày mai tôi vẫn sẽ cười và cho dù là ngày nào đi nữa tôi vẫn sẽ nở một nụ cười. Hãy luôn tích cực nhé”.
Nam Thư tạo dáng cùng thú cưng: “Chị 14 và em 16 chào ngày mới cả nhà”.
Hoa hậu Khánh Vân tự tay làm bánh kem mừng sinh nhật ba. Cô tình cảm viết: “Ba ơi, con mừng tuổi Ba, cả nhà mình cùng mừng tuổi Ba, chỉ cần ở bên nhau, nơi đâu cũng là tiếng cười, nơi đâu cũng là ấm áp. Thương Ba của con thật nhiều, con gái của Ba”.
Jun Phạm vui vẻ chụp ảnh cùng Thúy Ngân: “Trai mùa hè và cô gái mùa đông!”.
Văn Lâm có khoảng thời gian thư giãn trước giờ tập cùng Tiến Linh và Văn Toàn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Khánh Thy ngầm khẳng định vợ chồng cô không hề rạn nứt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO