Sao Việt trong ngày: Khổng Tú Quỳnh đẹp tự tin sau hơn 2 năm chia tay Ngô Kiến Huy

Hà Anh 01/09/2021 10:00

Khổng Tú Quỳnh được khen ngày càng đẹp ra, chăm cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội hơn; Hứa Vĩ Văn chia sẻ kinh nghiệm bảo quản xe mô tô trong mùa dịch; Mạc Văn Khoa với hình ảnh lãng tử, phong độ hiếm thấy;...

Khổng Tú Quỳnh dường như đã hoàn toàn lấy lại thăng bằng sau khi kết thúc chuyện tình dài 8 năm với Ngô Kiến Huy. Cô được khen ngày càng đẹp ra, chăm cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội hơn. Trong những ngày giãn cách, cô không ngại tiếp năng lượng tích cực cho mọi người: “1 tấm hình khoẻ khoắn sau những ngày im ắng. Mọi người giữ gìn sức khoẻ nhé”.
Hứa Vĩ Văn chia sẻ kinh nghiệm bảo quản xe mô tô trong mùa dịch: “TP HCM giãn cách theo chỉ thị 16 đã một thời gian dài, cho nên nếu xe máy phải để lâu ngày không dùng đến, trước hết bạn cần đổ đầy bình xăng để tránh không khí, hơi ẩm làm rỉ sét bình xăng. ... Dựng chống đứng (để bánh không bị xẹp lốp ): Nếu được, tối thiểu một tuần phải đề xe một lần để động cơ được hoạt động, xăng cũng không bị đóng cặn và bánh không bị mềm, bị rạn”.
Hà Trần đón sinh nhật bên những người bạn thân tại Mỹ.
Ali Hoàng Dương tự hỏi vui: “Nếu được vào công ty SM TOWN thì Ali sẽ là thành viên nhóm nhạc nào ta”.
Lưu Hương Giang thấy chán vì phải ở trong nhà quá lâu: “Đến em Sunny mặt cũng xị ra vì bị nhốt trong nhà lâu quá!”.
Mạc Văn Khoa khiến dân tình một phen trầm trồ với hình ảnh lãng tử, phong độ hiếm thấy, anh hài hước nhắn vợ: “Em gì ơi ..... em đánh rơi Bố của Con em rồi nè”.
Json gián tiếp than mập lên vì nghỉ dịch: “Tóc dài rồi mà mặt vẫn không nhỏ hơn”.
Diễn viên hài Thu Trang relax với tấm hình con trai Andy chụp chung với bé Sol, con gái ca sĩ Đoan Trang: “ Sáng sớm nằm coi hình trong album thấy hình anh kép nhí Andy với bé Sol mà tự nhiên mỉm cười, bao muộn phiền trôi đi đâu hết luôn”.
Á hậu Huyền My vẫn luôn đam mê bóng đá dù xuất hiện với vẻ ngoài quý phái, hiền dịu.
Ca sĩ Nhật Kim Anh chăm hoa trong những ngày giãn cách: “Hoa Mai nở rộ … Mong Bình An sẽ đến! Ở nhà nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt nhé cả nhà”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Khổng Tú Quỳnh đẹp tự tin sau hơn 2 năm chia tay Ngô Kiến Huy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO