Sao Việt trong ngày: Lệ Quyên kể chuyện ngôn tình giữa đêm làm fans lo lắng

Hà Anh 02/09/2021 10:30

Lệ Quyên kể chuyện ngôn tình giữa đêm, thừa nhận sẵn sàng tạo sóng gió nếu bạn trai muốn; Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi bạn gái người Ukraine vì chỉ có thể chúc mừng sinh nhật cô từ xa;

23h đêm, Lệ Quyên đăng dòng trạng thái đậm chất ngôn tình, nhắn gửi một ai đó: “Em là bình yên rồi, anh sẽ chỉ ở đây thôi nhỉ. Nhưng nếu anh vẫn muốn sóng gió, không cần nói gì cả, em có khả năng nhìn thấu, em sẽ giúp anh ngay. Nhưng em biết, mình hết cơ hội tạo sóng gió cho anh rồi”. Chưa biết những lời này Lệ Quyên gửi cho ai, nhưng hiện tại cô đang sống hạnh phúc trong những ngày giãn cách cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu tại một chung cư ở Hà Nội.
Ngày 1/9, bạn gái Dianka Zakhidova của Bùi Tiến Dũng vừa tròn 21 tuổi. Thủ môn CLB TP HCM không được ở bên người yêu trong dịp này bởi cô nàng đã trở về Ukraine từ hồi tháng 7 vừa qua. Anh chỉ có thể mừng sinh nhật bạn gái từ xa với những lời chúc ngọt ngào kèm theo cả lời xin lỗi.
Quynh Anh Shyn đẹp với góc chụp lạ.
Á hậu Huyền My và NSƯT Xuân Bắc đồng hành cùng Thành Đoàn Hà Nội - Hội Liên hiệp Thanh Niên TP Hà Nội cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội thực hiện giai đoạn 3 của chương trình:” Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm - tấm lòng doanh nghiệp trẻ HN” với 3.500 suất ăn mỗi ngày sẽ được đưa đến tay những người đang gặp khó khăn trong thời gian dịch bệnh. “Mong Việt Nam bình an vượt qua đại dịch”, cô nói.
Hồng Đăng nhớ lại lần rủ bà xã Anh Đào đi xem phim: “Đẹp trai lợi hại phết đấy bà con ạh... mình kể mỗi chuyện 2 năm nay anh không đi xem phim mà con bé cười tít mắt...”.
Ca sĩ Cao Thái Sơn hoàn thành 7 ngày cách ly tập trung sau khi trở về từ Mỹ hôm 23/8: “Vậy là 7 ngày cách ly tập trung đã xong, tất cả chuyến bay từ Mỹ về đều âm tính, chích đủ 3 mũi Vaccine và test đủ 3 lần trước khi trở về. Lần nữa, xin cám ơn các y bác sĩ, các chiến sĩ Công an, Bộ đội… tuyến đầu đã chăm sóc tận tình những ngày qua…”.
Có vẻ như Chủ tịch Sơn Tùng M-TP cũng đã quá chán vì giãn các. Dạo gần đây, anh rất chăm chỉ up hình thả thính trên mạng xã hội. Lần này, chàng trai đội nón đỏ gửi lời chào ai đó: “Chào em! Anh là chàng trai đội nón đỏ …”.
Hot girl đời đầu Midu vẫn xứng danh là người đẹp không tuổi, Cô vẫn giữ được vẻ đẹp trong suốt như pha lê sau nhiều năm gia nhập Showbiz.
Giai đoạn này, vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn tuân thủ ở nhà phòng chống dịch. Họ bận rộn chăm sóc hai con, làm việc online nên không có áp lực hay buồn chán nào. Thu Thủy tiết lộ, con gái cô là “cây hài” của cả nhà.
Ông xã Hứa Minh Đạt của Lâm Vỹ Dạ chúc mừng sinh nhật vợ bằng một tấm hình thời trẻ của cô kềm theo bài thơ lầy lội hết mức: "Hôm nay sinh nhật của em/Anh đây cũng có bánh kem tự làm/Tuổi mới thật là vui tươi/Nhan sắc xinh đẹp nụ cười đười ươi…. Ủa lộn…. Nụ cười tỏa hương!".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Lệ Quyên kể chuyện ngôn tình giữa đêm làm fans lo lắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO