Sao Việt trong ngày: Trương Ngọc Ánh xuất hiện xinh đẹp, truyền năng lượng tích cực

Hà Anh 04/09/2021 10:00

Trương Ngọc Ánh xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, gửi năng lượng tích cực đến mọi người; Bảo Thy khoe tự cắt tóc và vẽ chân mày trong ngày giãn cách; Đức Phúc với kỷ niệm đi diễn khó quên tại bệnh viện dã chiến;...

Trương Ngọc Ánh xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, gửi năng lượng tích cực, tình yêu thương đến mọi người: “Ở thời điểm này, Ánh chọn yêu thương nhau, bỏ hết những buồn giận tiêu cực, biến lớn thành nhỏ, nhỏ thành không có, để có thể lan toả cho nhau năng lượng tích cực. Cùng nhau đi qua được thời điểm này, chúng ta nhất định sẽ bền vững. Thương gửi niệm lành đến tất cả mọi người”.
Hot boy Hoàng Trung cũng bày tỏ mong muốn dịch bệnh sẽ mau qua đi để mọi người được trở lại cuộc sống bình yên thường nhật. Anh rất muốn được quay lại công việc và nhớ nghề.
Châu Bùi vui vẻ với khoảnh khắc mừng ngày Quốc Khánh.
Trọng Hiếu cool ngầu với shot hình độc: “Thần điêu đại hiệp múa võ trên không tìm Cô Cô. Em đâu rồi?”.
Đông Nhi thì lên đồ cho con gái yêu để cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam: “Lên đồ "chơi lễ" rồi ngồi chờ đến 1 giờ luôn ạ. Việt Nam chiến thắng”.
Kim Hiền khoe xe mới tậu ở Mỹ.
Hoa hậu Khánh Vân chúc cả nhà thật nhiều sức khỏe và năng lượng yêu thương.
HIền Thục tự nhận 4 chục năm vẫn làm bạn với Doraemon vì cô là… xuka.
Bảo Thy khoe tự cắt tóc và vẽ chân mày trong ngày giãn cách: “Chuyện là... thấy mình úm trong nhà 4 tháng rồi nhìn chán quá nên em lại nghịch cắt cái mái cho trẻ trung và tập vẽ chân mày sợi sợi (làm ơn đừng zoom sát em mới tập ngày đầu).. thành quả nom cũng tạm được các Bác nhỉ”.
Đức Phúc với kỷ niệm đi diễn khó quên: “02/09/2021. Được góp một chút sức nhỏ bé gửi tặng những món quà âm nhạc cây nhà lá vườn đến các Y Bác Sĩ, lực lượng Quân Đội Nhân Dân và các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện dã chiến số 6, 7, 8. Chắc sẽ là ngày nghỉ lễ nhớ nhất cuộc đời sự nghiệp của toiii 🙈, chỉ mong phần nào có thể giúp mọi người khuây khoả hơn lạc quan hơn trong thời điểm khó khăn này!”.
Bé Hippo nhà Hoàng Bách làm mặt buồn khi Đội tuyển Việt Nam thua trong trận gặp UAE rặạg sáng ngày 3/9: “Con đã nói bố đừng có mặc áo chú Duy Mạnh mà bố không nghe, chán chả muốn nói. Buồn!”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Trương Ngọc Ánh xuất hiện xinh đẹp, truyền năng lượng tích cực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO