Sập tường khi tháo dỡ nhà hai người bị thương vong

Thùy Trang 27/06/2022 15:11

Trong khi đang tháo dỡ nhà tại khu đô thị Lê Hồng Phong 2, phường Phước Hải, TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, một bức tường bất ngờ đổ sập, làm hai người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm làm hai người thương vong.

Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Khánh hòa, vào khoảng 10h ngày 27/6, một nhóm công nhân quê ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) tới căn nhà thuộc khu đô thị Lê Hồng Phong 2, tiến hành đập tường của một ngôi nhà đã bị cưỡng chế, giải tỏa trước đó, để tháo dỡ thuê. Trong lúc thi công thì bất ngờ bức tường đổ sập đè trúng 2 người, còn lại may mắn thoát thoát nạn. Công nhân này đã lập tức chạy ra đường Tố Hữu ở gần đó kêu cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Khánh Hòa đã được điều động tới hiện trường. Tại đây xác định một người đã tử vong, người còn lại trong tình trạng bị đa chấn thương, và được đưa đi cấp cứu.

Đây là căn nhà được xây hai tầng và đang bị giải tỏa do xây dựng trái phép, phải thu hồi để trả lại bằng giao cho doanh nghiệp.

Hiện nay Công an TP Nha Trang phối hợp đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sập tường khi tháo dỡ nhà hai người bị thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO