Sau 20 năm làm mẹ đơn thân, cuộc sống tuổi 41 của ca sĩ Hiền Thục ra sao?

Thảo Vy 05/04/2022 09:12

Trong suốt 20 năm trên hành trình làm mẹ đơn thân, Hiền Thục vẫn giữ cho mình nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Hiện, ở tuổi 41, Hiền Thục không còn đi hát, cô dành thời gian tận hưởng cuộc sống bình yên bên con gái.

20 năm làm mẹ đơn thân

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981 trong một gia đình bình thường giữa đất Sài Gòn, có mẹ là cô giáo. Là con gái út trong gia đình có 3 anh chị em nên Hiền Thục được bố mẹ tuyệt đối cưng chiều, yêu thương và ưu ái dành cho sự quan tâm đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.

Nhan sắc Hiền Thục thủa mới bước chân vào nghề.

Nhờ tiếng hát trong vắt, sự tự tin, nhí nhảnh, Hiền Thục được chọn vào Đội sơn ca của Nhà thiếu nhi. Thời điểm đó, Hiền Thục thường đi biểu diễn trong các đêm nhạc cho thiếu nhi và được nhiều bạn nhỏ yêu quý.

Lên 10 tuổi, Hiền Thục đã trở thành ngôi sao nhí được đánh giá là đặc biệt có triển vọng trong tương lai khi lần lượt 3 năm 1990, 1991, 1992 cô đều dành giải Nhất đơn ca trong cuộc thi tiếng hát của thiếu nhi toàn quốc.

Được tiếp xúc với âm nhạc từ bé, con đường sự nghiệp ca hát của Hiền Thục khá dễ dàng.

Sau đó cô đạt hàng loạt các giải thưởng lớn khác như: Huy chương vàng Tiếng hát học sinh – sinh viên toàn quốc, Huy chương bạc Giọng hát chuyên nghiệp toàn quốc, Cúp vàng ca sĩ trẻ châu Á 1999. Đó là những bàn đạp quan trọng, tạo cho Hiền Thục những bước đà mạnh mẽ giúp cô bước chân dễ dàng vào làng giải trí Việt.

21 tuổi, Hiền Thục là mẹ đơn thân, một mình gánh vác, lo toan.

Năm 21 tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ đã bắt đầu hành trình làm mẹ đơn thân. Thời điểm đó, mẹ đơn thân vẫn chưa phổ biến, không hẳn là "trend" như hiện tại. Do vậy, cô khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ, vừa nể phục bởi sự mạnh mẽ, kiên cường trải qua cuộc sống khó khăn khi vừa làm mẹ, vừa làm bố để nuôi dạy con gái.

Bé Gia Bảo – con gái Hiền Thục là kết quả tình yêu giữa cô và nhạc sĩ Tuấn Thăng. Song khi Hiền Thục mang bầu cũng là lúc cô và bạn trai chia tay. Thời điểm đó, nữ ca sĩ phải đấu tranh tư tưởng giữa việc giữ hay bỏ thai. Cuối cùng giọng ca "Nhật ký của mẹ" quyết định giữ con và sẽ một mình nuôi bé khôn lớn.

Lúc đấy, khi sinh nở Hiền Thục chỉ có mẹ bên cạnh. Như bao phụ nữ khác, nỗi đau "vượt cạn" là quá sức chịu đựng với Hiền Thục, người để cô than thở khi ấy cũng chỉ có mẹ.

Hiền Thục tuổi 41: Không đi hát, dành thời gian tận hưởng cuộc sống

Trong suốt quãng thời gian mang bầu, Hiền Thục vẫn tích cực chạy show. Hiền Thục kể, khi đó đã có thời điểm, cha cô phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình. Còn cô, dù bụng mang dạ chửa, vẫn phải đi hát ở các quán bar, các nhà hàng, để kiếm tiền tích cóp cho những ngày sinh nở. Đến khi bụng bầu vượt mặt, không còn đi lại dễ dàng được nữa, Hiền Thục mới chấp nhận nằm ở nhà đợi ngày đứa con đầu lòng ra đời.

Trong suốt quãng thời gian mang bầu, Hiền Thục vẫn tích cực chạy show.

Trong khoảng 2 năm, Hiền Thục và con gái sang Mỹ sinh sống. Nhưng sau đó, cả hai đã quay về nước. Tại quê nhà, Hiền Thục bắt đầu nhận show trở lại. Quãng thời gian rảnh rỗi, giọng ca "Nhật ký của mẹ" chủ yếu dùng để tận hưởng cuộc sống, đi du lịch. Về đời tư, Hiền Thục cũng từng úp mở việc có tình yêu mới nhưng giữ kín danh tính bạn trai.

Vượt qua quãng thời gian khó khăn, con gái Hiền Thục giờ đây đã khôn lớn.

Vượt qua quãng thời gian khó khăn, con gái Hiền Thục giờ đã tròn 18 tuổi, cao 1m7. Con gái không chỉ là chỗ dựa tinh thần mà còn là một người bầu bạn với Hiền Thục trong cuộc sống. Năm nay, đúng ngày sinh nhật con gái, Hiền Thục phải đi chạy show nên nữ ca sĩ đã cùng con đi ăn mừng sinh nhật sớm.

Thời điểm hiện tại, Hiền Thục và con gái có cuộc sống dư dả, thoải mái.

Nhiều năm trong nghề, Hiền Thục gây dựng được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ, khiến cô và con gái có cuộc sống dư giả, thoải mái hơn. Hiện tại, nữ ca sĩ không còn đi hát nhiều như trước, cô dành thời gian tận hưởng, làm những điều mình yêu thích.

Ở tuổi 41, Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu body săn chăn, nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới cùng câu chuyện về con trên trang cá nhân. Giọng ca “Yêu dấu theo gió bay” cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn.

Mới đây, cô đăng tải loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Ở độ tuổi 41, Hiền Thục sở hữu vóc dáng “vạn người mê" với cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên, Hiền Thục cho biết con gái là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau 20 năm làm mẹ đơn thân, cuộc sống tuổi 41 của ca sĩ Hiền Thục ra sao?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO