Sẽ xử lý nghiêm đối tượng hành hung hướng dẫn viên du lịch

Thanh Tùng 02/06/2022 15:50

Liên quan đến vụ hướng dẫn viên bị hành hung tập thể trước sự chứng kiến của rất đông du khách, sáng 2/6, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đã nêu câu hỏi về chức năng quản lý du lịch trên địa bàn với bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng.

Trưa 2/6, Sở Du lịch đã có thông tin phản hồi. Thông tin cho biết, ngày 1/6, Sở Du lịch tiếp nhận thông tin vụ việc hướng dẫn viên du lịch đánh nhau tại khu vực phía trước một khách sạn ven biển tại Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

Nhóm người lôi hướng dẫn viên từ khách sạn ra bờ biển để hành hung tập thể. Ảnh từ clip.

Về vụ việc này, hiện Công an Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn đang xử lý và Sở Du lịch đã phối hợp trao đổi các nội dung liên quan về lĩnh vực du lịch theo quy định.

Sau khi Công an Quận Ngũ Hành Sơn xử lý và có kết luận cụ thể về vụ việc, Sở Du lịch sẽ tiếp tục xử lý theo chức năng với tinh thần xử lý nghiêm đúng quy định, nhằm đảo bảo môi trường du lịch của thành phố an toàn, thân thiện.

Như tin đã đưa, đêm 31/5, mạng xã hội lan truyền clip nhóm người lôi một người (được cho là hướng dẫn viên Công ty Truyền thông và du lịch Đà Nẵng (DaNang Travel Media) từ sảnh khách sạn lớn ở đường Võ Nguyên Giáp trên địa bàn phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn ra bờ biển để hành hung tập thể.

Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của đoàn khách do hướng dẫn viên này đưa đến khách sạn và rất đông du khách có mặt ở bãi biển du lịch. Nhiều ý kiến cho rằng vụ hành hung tập thể hướng dẫn viên tại nơi có đông du khách, tác động tiêu cực đến hình ảnh thân thiện và nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch của Đà Nẵng "hậu Covid-19".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sẽ xử lý nghiêm đối tượng hành hung hướng dẫn viên du lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO