Selena Gomez tái hợp Justin Bieber

Bùi Loan 03/12/2017 06:30

Selena Gomez mới đây đã trở thành gương mặt trang bìa ấn phẩm đặc biệt nhằm tôn vinh “Người phụ nữ của năm” của tạp chí Billboard. Trong bài phỏng vấn với tạp chí này, nữ ca sĩ 25 tuổi thừa nhận tin đồn tái hợp Justin Bieber là sự thật.

“Tôi đã 25 tuổi, không còn 18, 19 hay 20 nữa. Tôi trân trọng những người có ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Có lẽ là trước đây, tôi đã cố gắng làm những điều không đúng đắn. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ mất đi cảm giác quan tâm đến một người”, Selena nói.

Nữ ca sĩ 26 tuổi cũng khẳng định, cô và Justin “yêu lai từ đầu” sau khi đã chia tay The Weeknd. “Điều khiến tôi tự hào đó là giữa chúng tôi là tình bạn thật sự. Tôi chưa bao giờ trải qua điều gì như vậy trong đời. Chúng tôi chấm dứt chuyện tình cảm như hai người bạn và luôn khuyến khích, quan tâm lẫn nhau”, Selena tâm sự

Tin đồn Selena Gomez và Justin Bieber tái hợp dấy lên kể từ khi cặp đôi nhiều lần được bắt gặp hẹn hò. Lần đầu tiên là vào giữa tháng 10 khi Justin xuất hiện tại nhà riêng Selena. Giữa tháng 11, cặp đôi bị bắt gặp trao nhau những nụ hôn ngọt ngào khi cùng tham dự trận đấu khúc côn cầu ở Los Angeles (Mỹ). Gần đây nhất, vào ngày 29 -11, cả hai tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò vào ngày lễ Tạ ơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Selena Gomez tái hợp Justin Bieber

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO