Singapore thúc đẩy điều trị Covid-19 tại nhà

Bảo Thư 12/10/2021 06:58

Kể từ 10/10, điều trị F0 tại nhà sẽ là hình thức mặc định tại Sigapore, ngoại trừ một số nhóm người từ 50 tuổi trở lên chưa tiêm chủng đầy đủ, người từ 80 tuổi trở lên đã tiêm chủng đầy đủ, trẻ dưới một tuổi, trẻ dưới 4 tuổi được đánh giá là không phù hợp để hồi phục tại nhà.

Thủ tướng Lý Hiển Long nói: "Với tiêm phòng, Covid-19 đã trở thành bệnh nhẹ có thể điều trị được đối với hầu hết chúng ta, đặc biệt là nếu các bạn còn trẻ. Với 98% người dân, nếu chúng ta mắc Covid-19, chúng ta có thể tự bình phục tại nhà như mắc bệnh cúm. Chúng ta có thể hồi phục khi ở trong môi trường quen thuộc, không cảm thấy căng thẳng và phiền phức khi phải vào cơ sở chăm sóc. Tuy nhiên, tại bất kỳ thời điểm nào, nếu các bạn cần nhập viện hoặc cơ sở điều trị Covid-19, chúng tôi sẽ đưa bạn đến đó".

Cũng cần lưu ý, kể từ ngày 13/10, bất cứ ai chưa tiêm chủng Covid-19 đều không được đến những khu ăn uống công cộng, trung tâm mua sắm, nhà hàng và quán cà phê tại Singapore. Quy định này không áp dụng với trẻ em dưới 12 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Singapore thúc đẩy điều trị Covid-19 tại nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO