Sơ đồ cấm đường Hà Nội ngày 28/2 phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

PV (theo VTV) 27/02/2019 23:30

Dưới đây là thông tin đáng chú ý về những tuyến đường bị cấm, giờ cấm, các loại phương tiện bị cấm trong ngày 28/2 tại Hà Nội phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Hôm nay (27/2) và ngày mai (28/2) là 2 ngày diễn ra những sự kiện quan trọng của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Công tác phân luồng giao thông ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân ở thủ đô.

Sơ đồ cấm đường Hà Nội ngày 28/2 phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Cụ thể, cấm triệt để tất cả phương tiện hoạt động trên tuyến phố: Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bài, Tràng Tiền và một số tuyến phố nhỏ lân cận. Tạm cấm ô tô chở khách, hàng hóa và hạn chế đối với xe ô tô, motor cá nhân hoạt động trên các tuyến đường như: Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Kim Mã, Nguyễn Thái Học.

Sơ đồ cấm đường Hà Nội ngày 28/2 phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - 1

Từ 11h - 17h: Tạm cấm ô tô chở khách, hàng hóa và hạn chế đối với xe ô tô, motor cá nhân hoạt động trên các tuyến đường như: Võ Nguyên Giáp, Võ Chí Công, vành đai 2 trên cao, Láng, Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long...

Thông tin chi tiết về các tuyến đường bị cấm, loại phương tiện và giờ bị cấm được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơ đồ cấm đường Hà Nội ngày 28/2 phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO