Sở GD&ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường từ 10/7

PV 05/07/2021 19:34

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa có tờ trình gửi UBND thành phố về việc cho học sinh trở lại trường từ ngày 10/7 đến ngày 24/7.

Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN.

Ngày 5/7, Sở GD&ĐT Hà Nội gửi tờ trình đến UBND thành phố về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống Covid-19.

Theo đó, Sở GD&ĐT Hà Nội trình UBND thành phố xem xét, đồng ý cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên; trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng; cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn thành phố tiếp tục đến trường học trở lại. Thời gian đi học trở lại là từ ngày 10/7 đến ngày 24/7.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, việc cho học sinh đi học trở lại nhằm hoàn thành các nhiệm vụ công tác của năm học 2020-2021 phải tạm dừng để bảo đảm cho công tác phòng chống dịch.

Trước và trong thời gian học sinh trở lại trường, các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo và hướng dẫn của cơ quan chức năng.

Trước đó, từ ngày 4/5, Hà Nội có quyết định cho học sinh các cấp tạm dừng đến trường, chuyển sang hình thức học trực tuyến. Đến ngày 13/5, Hà Nội có có văn bản cho học sinh (trừ lớp 9 và lớp 12) nghỉ hè sớm trước kế hoạch 2 tuần (từ 15/5), chờ khi dịch bệnh ổn định sẽ quay trở lại trường, hoàn thành các nhiệm vụ năm học.

Hiện, Hà Nội đã kiểm soát tốt dịch bệnh, nhiều ngày không có ca mới. Số ca bệnh trong đợt bùng dịch này đến chiều 5/7 dừng ở 468.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sở GD&ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường từ 10/7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO