So kè nhan sắc 2 'ác nữ' đối đầu Song Hye Kyo trong 'Vinh quang trong thù hận'

Vân Vân 05/01/2023 19:11

Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon được truyền thông lẫn công chúng Hàn Quốc đánh giá cao khi đối đầu Song Hye Kyo trong “Vinh quang trong thù hận”.

Cùng hóa thân thành thành “ác nữ” đối đầu Song Hye Kyo trong “Vinh quang trong thù hận”, Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon khiến công chúng ngưỡng mộ vì đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, “một chín, một mười”.
Theo Sports Donga, hai diễn viên nữ đảm nhận vai phản diện trong phim đang nhận được sự quan tâm không kém Song Hye Kyo.
Trong phim, Shin Ye Eun vào vai Park Yeon Jin - người đã bắt nạt Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) thời niên thiếu. Shin Ye Eun vào vai thời trẻ...
...Shin Ye Eun vào vai thời trẻ, còn Lim Ji Yeon đảm nhận nhân vật này ở tuổi trưởng thành.
Shin Ye Eun được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của điện ảnh xứ Hàn, gặt hái thành công nhờ vai diễn đầu tay trong loạt web drama học đường mang tên "A-Teen".
Mỹ nhân sinh năm 1998 sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào. Vì vậy, cô thường gắn liền với dạng nhân vật tươi sáng, lương thiện.
Với "The Glory", Shin Ye Eun lần đầu thử sức với vai phản diện. Dù vậy, cô nhận nhiều lời khen từ công chúng.
Còn Lim Ji Yeon bắt đầu diễn xuất từ năm 2010 bằng các vai nhỏ trong loạt phim ngắn. Sau 4 năm chật vật với nhiều vai diễn chứa cảnh nóng, tên tuổi của nữ diễn viên trở nên nổi tiếng hơn.
Nhan sắc quyến rũ và tạo hình ấn tượng cũng khiến cô trở nên vô cùng nổi bật, trở thành điểm nhấn diễm lệ của “The Glory”.
Lim Ji Yeon gây chú ý bởi nhan sắc quyến rũ và thần thái sắc lạnh. Cô cũng thú nhận từng sốc khi đọc kịch bản lần đầu tiên.
Đảm nhận vai phản diện trong phim, Lim Ji Yeon thực sự khiến khán giả phẫn nỗ và khiếp sợ nhân vật của mình. Diễn xuất tài tình, nụ cười méo mó của kẻ giả vờ thánh thiện gây ám ảnh mỗi khi cô xuất hiện.

[Song Hye Kyo cắt tóc ngắn, đầy nổi loạn với 'Vinh quang trong thù hận']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    So kè nhan sắc 2 'ác nữ' đối đầu Song Hye Kyo trong 'Vinh quang trong thù hận'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO