Song Hye Kyo cắt tóc ngắn, đầy nổi loạn với 'Vinh quang trong thù hận'

Vân Vân 17/12/2022 22:16

Hóa thân thành người phụ nữ với nhiều tổn thương trong “Vinh quang trong thù hận”, Song Hye Kyo khiến khán giả trong nước và quốc tế ngỡ ngàng bởi tạo hình nổi loạn, khác xa với những vai diễn trước đây.

Trailer giới thiệu phim: "Vinh Quang trong thù hận":

Trong trailer giới thiệu phim mới, nhân vật Moon Dong Eun (Hye Kyo đóng) nói: "Từ nay trở đi, mỗi ngày với chúng đều là cơn ác mộng. Đầy khiêu khích và sợ hãi". Moon Dong Eun còn nói với kẻ thù: "Khi chết, tôi mong cô được lên thiên đường, vì cuộc sống của cô ở đây sẽ là địa ngục".

Ở trích đoạn phim, tạo hình của Song Hye Kyođược xây dựng với vẻ ngoài sắc lạnh, không lộ biểu cảm. Nhân vật Moon Dong Eun lớn lên trong gia đình không trọn vẹn, thuở nhỏ bị bạn bè bắt nạt tàn nhẫn, khiến tâm hồn vụn vỡ. Lớn lên, Moon Dong Eun vạch kế hoạch lần lượt trả thù từng kẻ hãm hại mình, bất chấp tính mạng bản thân.

Tạo hình khác lạ của diễn viên phim "Hậu duệ mặt trời".

Trên các diễn đàn phim, nhiều khán giả nhận xét Song Hye Kyo khác lạ so với những hình tượng mà cô xây dựng trước đó. Từ tạo hình tới biểu cảm, Moon Dong Eun toát vẻ lạnh lùng, gai góc.

Chia sẻ về nhân vật của mình trong “Vinh Quang trong thù hận”, Song Hye Kyo nói” "Màu sắc tính cách và nội dung tác phẩm trái ngược hoàn toàn với tất cả phim tôi từng đóng”.

Để hóa thân thành nhân vật, Song Hye Kyo chấp nhận cắt tóc ngắn, thay đổi lối trang điểm, phong cách ăn mặc để phù hợp với nhân vật. "Đây là lần đầu tôi đóng phim có nội dung báo thù, thật sự là thử thách mới mẻ nhất trong cuộc đời", minh tinh 41 tuổi cho hay.

Song Hye Kyo biến hóa cảm xúc, đầy thù hận trong siêu phẩm báo thù “The Glory“. Ảnh cắt từ video.

“Vinh quang trong thù hận” là dự án mới nhất của Song Hye Kyo, được bấm máy trong năm 2022 và ra mắt khán giả từ ngày 30/12 tới. Bộ phim xoay quanh Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) và kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt cô thời cấp 3.

Tác phẩm “Vinh quang trong thù hận được” chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, người làm nên thành công của các bộ phim truyền hình ngọt ngào như: “Secret Garden”, “Người thừa kế”, “Goblin”, “Hậu duệ mặt trời”, “Mr. Sunshine”…

[Song Hye Kyo kết hợp cùng mỹ nhân 'cảnh nóng' Han So Hee trong phim mới]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Song Hye Kyo cắt tóc ngắn, đầy nổi loạn với 'Vinh quang trong thù hận'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO