Sớm chấm dứt tình trạng trẻ em bị bắt nạt, bạo lực

M.Q. 27/11/2020 07:00

Ngày 26/11, tại Hà Nội Bộ LĐTBXH phối hợp với Ban Thư ký ASEAN và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc tổ chức Hội nghị trực tuyến về Bắt nạt trẻ em tại trường học và trên môi trường mạng.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án do Việt Nam chủ trì, phối hợp với Ban Thư ký ASEAN và UNICEF trong khuôn khổ Kế hoạch công tác giai đoạn 2016-2020 của Ủy ban Thúc đẩy và Bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em ASEAN (ACWC) trong bối cảnh ngày càng gia tăng nguy cơ trẻ em bị bắt nạt tại trường và trên mạng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi về tình hình bắt nạt trẻ em tại trường học và trên môi trường mạng hiện nay trên thế giới nói chung và tại các nước thành viên ASEAN nói riêng. Đồng thời, chia sẻ và trao đổi về các điển hình tốt và đề xuất một số khuyến nghị đối với các cơ quan chuyên ngành ASEAN có liên quan để giải quyết vấn đề này. Lên tiếng về tình trạng trẻ em bị bạo lực ngay trong trường học, nhiều em nhỏ đến từ các quốc gia ASEAN đều lên án mạnh mẽ hành vi này và mong muốn nhanh chóng được loại bỏ để trả lại môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sớm chấm dứt tình trạng trẻ em bị bắt nạt, bạo lực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO