Sơn La: Tặng gần 300 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lan Hương 03/11/2022 12:37

Hưởng ứng phong trào thi đua Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau, Bảo hiểm xã hội tỉnh Sơn La vừa trao tặng 260 thẻ bảo hiểm y tế ( BHYT) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, tại Trường Tiểu học & THCS xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đinh Thanh Tùng đã trao tặng 90 thẻ BHYT cho học sinh của nhà trường. Cùng với trường Tiểu học & THCS xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, BHXH tỉnh cũng trao tặng 80 thẻ BHYT tại trường Tiểu học và THCS Nà Bó, huyện Mai Sơn. Việc kịp thời trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia BHYT vào dịp đầu năm học mới 2022-2023 góp phần chung tay chia sẻ, hỗ trợ các em học sinh, giúp các em được bảo vệ trước nguy cơ ốm đau bệnh tật để yên tâm học tập.

Cùng với trường Tiểu học & THCS xã Chiềng Khoang, trường Tiểu học &THCS Nà Bó, huyện Mai Sơn, trong thời gian tới, BHXH tỉnh Sơn La sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ, trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Việc huy động, quyên góp nhằm hỗ trợ, trao tặng thẻ BHYT cho các em học sinh thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa rất lớn không chỉ góp phần chăm sóc sức khỏe cho học sinh mà còn là giải pháp thực hiện mục tiêu đạt độ bao phủ 100% học sinh, sinh viên tham gia BHYT .

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn La: Tặng gần 300 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO