Sơn Tùng M-TP hẹn fan cùng vui sinh nhật vào đúng 12h đêm

Theo VOV 04/07/2017 16:01

Lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP sẽ livestream đón sinh nhật cùng fan vào đúng 00h ngày 5/7 trên kênh chính thức của anh tại V Live.

Sinh nhật năm nay của Sơn Tùng đặc biệt hơn mọi năm khi có hàng loạt sự kiện bên lề được tổ chức. Sự kiện tiêu biểu nổi bật nhất và được các fan mong chờ đó là Fan Meeting “M-TP& Friends”, được tổ chức vào ngày 8/7 sắp tới tại SVĐ Quần Ngựa (Hà Nội). Chương trình dự kiến hội ngộ hơn 5.000 fan của nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP sẽ livestream đón sinh nhật cùng fan vào đúng 00h ngày 5/7 trên kênh chính thức của anh tại ứng dựng truyền hình trực tuyến V Live.

Trước đó, trước thềm sinh nhật Tùng, một bộ sticker đặc biệt đã được tung ra mang tên “M-TP & Friends 2017” gồm 13 biểu tượng khuôn mặt khác nhau với nhiều biểu cảm dễ thương của nam ca sĩ. Đây là món quà mà ứng dụng V Live ưu ái dành tặng nam ca sĩ nhân dịp sinh nhật sắp tới của anh.

Bộ sticker mặt Sơn Tùng.

Về phía Sky – tên chung của những người hâm mộ Sơn Tùng, đã cùng chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa dành tặng anh. Đó là cùng nhau đạt được kỷ lục 11 triệu tim trên V Live trước khi Chương trình Fan Meeting kết thúc phát sóng trực tiếp. Nếu đạt được con số này, thì đây sẽ là Fan Meeting của nghệ sĩ Việt có lượng tim cao nhất trong thời gian livestream.

Sau Fan Meeting, Sơn Tùng sẽ tiếp tục các dự án khác của mình và trong thời gian tới rất có thể nam ca sĩ sẽ phát hành một sản phẩm âm nhạc mới đầy hứa hẹn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn Tùng M-TP hẹn fan cùng vui sinh nhật vào đúng 12h đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO