Song Hye Kyo bị so sánh với tình mới của Song Joong Ki

Thảo Vy 29/12/2022 07:24

Katy Louise Saunders - bạn gái mới của Song Joong Ki bị nhiều khán giả đặt lên bàn cân so sánh với nhan sắc và tài năng của Song Hye Kyo.

Tình mới của Song Joong Ki bị so sánh với Song Hye Kyo.

Sau khi công khai thông tin hẹn hò, Katy Louise Saunders bị nhiều khán giả đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo. Theo đó, trên một vài trang thông tin về giải trí, khán giả dành lời khen ngợi nhan sắc và độ trẻ trung cho tình mới của tài tử Song Joong Ki.

Bình luận trên các tờ báo xứ kim chi nói: "Cô ấy trông thực sự trẻ. Tôi sẽ tin nếu ai đó nói cô ấy sinh năm 1994 thay vì 1984", "Không có gì ngạc nhiên khi Song Joong Ki phải lòng Katy, tôi cũng sẽ yêu cô ấy".

Bạn gái mới của Soong Joong Ki sở hữu nét đẹp khỏe khoắn.

Một số khác cho rằng, Song Hye Kyo và tình mới của Song Joong Ki có phong cách hoàn toàn khác nhau. Trong khi Katy có thân hình khỏe khoắn, bốc lửa thì Song Hye Kyo sở hữu vẻ sắc sảo, đậm nét Á đông.

Katy Louise Saunders năm nay 38 tuổi, có bố là người Anh và mẹ là người Colombia. Lần đầu tiên cô xuất hiện trên màn ảnh là vào năm 2002 với bộ phim “Journey of Love” và hiện đã rút khỏi ngành giải trí. Katy Louise Saunders từng đảm nhận nhiều vai phụ trong các tác phẩm khác như: “The Borgia”, “Third Person”, “The Lizzie McGuire Movie”, “Welcome Home”, “The Scorpion King: Book of Souls”...

Ở tuổi 41, "ngọc nữ" xứ Kim Chi đắt show, cô cũng là ngôi sao hạng A xinh đẹp nhất xứ Hàn.

Còn Song Hye Kyo là nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, tên tuổi của cô ngày càng tỏa sáng trong và ngoài nước nhờ vào thành công của “Trái tim mùa thu”, “Một cho tất cả”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Hậu duệ mặt trời”... Cô giành nhiều giải thưởng danh giá và được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc.

Tham gia đóng phim rất sớm từ năm 17 tuổi, Song Hye Kyo không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân. Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng, cô chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ tại Hàn Quốc và cả Châu Á.

Trước khi công khai hẹn hò, cả 2 thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau. Ảnh: MXH.

Trước đó, Song Joong Ki ủy quyền cho công ty chủ quản lên tiếng về chuyện hẹn hò với bạn gái người Anh. Theo công ty quản lý, Song Joong Ki và bạn gái Katy Louise Saunders đã bên nhau được 1 năm. Cả 2 cũng nhiều lần bị fan bắt gặp hẹn hò khi cùng ăn tối, ra sân bay...

[Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò với cô gái người Anh]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Song Hye Kyo bị so sánh với tình mới của Song Joong Ki

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO