Sự hớ hênh của siêu mẫu Hà Anh: Bị phạt 70 triệu đồng chưa phải nặng nhất

Thảo Vy 23/08/2022 09:45

Trước khi bị phạt 70 triệu đồng vì mặc áo dài xuyên thấu tại đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ” 2022, siêu mẫu Hà Anh đã từng bị cấm lưu diễn 3 tháng vì “5 lần 7 lượt” ăn mặc phản cảm.

BTC cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ” bị phạt 70 triệu đồng vì Hà Anh ăn mặc phản cảm

Siêu mẫu Hạ Anh (đầu tiên trái sang) diện trang phục phản cảm trên sân khấu đêm chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ" 2022. Ảnh: BTC.

Trong đêm chung kết “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” 2022, Hà Anh - một trong những thành viên giám khảo - diện thiết kế xuyên thấu đính sequin, để lộ miếng dán ngực. Nhiều người nhận xét cô phối đồ gây phản cảm bởi thiết kế bên ngoài có dáng giống áo dài.

Dưới ánh đèn flash, thiết kế này "phản chủ" khi lộ phụ kiện che chắn vòng một, tạo nên hình ảnh không đẹp trước công chúng. Sau đó, nữ siêu mẫu lý giải rằng khi thử ở ánh sáng tự nhiên, thiết kế này đẹp và kín đáo. Tuy nhiên, cơ thể của Hà Anh lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

Thời điểm diễn ra vụ việc, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi về sự cố trang phục. Ảnh: MXH.

Thời điểm diễn ra vụ việc, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi về sự cố trang phục. Cô cho hay, bộ áo dài "đẹp và kín đáo" với điều kiện ánh sáng thường nhưng không ngờ gặp sự cố trước ánh đèn flash. Cô cũng tự nhắc bản thân phải cẩn trọng cho những lựa chọn lần sau. Theo Hà Anh, cô rất yêu thiết kế này và cảm thấy trang phục rất đẹp, đồng thời gửi lời cảm ơn tới nhà thiết kế.

Chiều qua (22/8), thông tin ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị phạt 70 triệu đồng do siêu mẫu Hà Anh mặc áo dài xuyên thấu tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 25/6 trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn mạng xã hội.

Hà Anh lộ nội y trong đêm diễn năm 2010

Năm 2010, Hà Anh cũng từng gặp sự cố lộ nội y. Ảnh: MXH.

Khi còn hoạt động trong lĩnh vực ca hát, siêu mẫu Hà Anh cũng từng gặp sự cố lộ nội y trong đêm diễn năm 2010. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, Hà Anh diện váy ngắn, bó sát. Người đẹp thực hiện các động tác vũ đạo táo bạo khiến chiếc váy không thể giữ nguyên form dáng, chính điều này khiến Hà Anh gặp sự cố trang phục. Sau sự cố bị lộ nội y, có tin đồn cho rằng cô cố tình tạo scandal khi cố ý chọn váy quá ngắn.

Sau đó, chương trình cô tham gia bị phạt vì vi phạm các lỗi: sử dụng trang phục phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục (3,5 triệu đồng) và tự tiện thay đổi nội dung chương trình sau khi đã được cấp giấy phép (7,5 triệu đồng). Tổng tiền phạt là 11 triệu đồng.

Trong buổi làm việc với Sở, Công ty TAF đã thừa nhận phạm hai lỗi trên, để xảy ra hai sự cố là người mẫu Bebe Phạm bị tụt váy áo và người mẫu Hà Anh lộ nội y do váy quá ngắn. Chiếc váy Hà Anh mặc trong đêm diễn cũng chưa qua kiểm duyệt.

Bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP HCM năm 2014

Năm 2014, trong chương trình “Thời trang và nhân vật”, Hà Anh diện chiếc váy quá ngắn trình diễn trên sàn diễn thời trang. Ảnh: MXH.

Năm 2014, trong chương trình “Thời trang và nhân vật”, Hà Anh diện chiếc váy quá ngắn trình diễn trên sàn diễn thời trang khiến phần “nhạy cảm” phô ra rất phản cảm. Sau đó, Hà Anh nhận mức phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP HCM từ Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM.

Đại diện phòng Văn hóa nghệ thuật Sở văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM cho biết: “Hà Anh thay đổi trang phục so với chương trình duyệt phúc khảo”. Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng - đơn vị tổ chức chương trình trên cũng bị phạt hành chính 10 triệu đồng.

Sau hành vi ăn mặc hớ hênh, Hà Anh bị lên tiếng giải trình sự việc và nhận lỗi về bộ trang phục phản cảm của mình.

Thực tế, sở hữu thân hình chuẩn quyến rũ giúp Hà Anh tự tin trong việc lựa chọn những trang phục táo bạo. Tuy nhiên, chính điều này khiến cô gặp không ít rắc rối.

Hà Anh táo bạo trong cách lựa chọn trang phục

Xuất hiện bên gia đình, siêu mẫu Hạ Anh vẫn "đốt" mắt khán giả vì diện trang phục bó sát đến nhức mắt.
Không ít lần Hà Anh phải xin lỗi vì sự cố trang phục hớ hênh trên thảm đỏ. Ảnh: MXH.
Dù nhiều lần gây tranh cãi và bị phạt vì trang phục hở bạo, nhạy cảm, siêu mẫu Hạ Anh vẫn tự tin sải bước với trang phục khoét ngực, xẻ sâu trên sàn diễn thời trang.
Hà Anh quyến rũ hết nấc khi diện bikini.
Hà Anh mặc hở trên sàn diễn thời trang, phong cách sexy khoe lợi thế ngoại hình có đường cong quyến rũ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự hớ hênh của siêu mẫu Hà Anh: Bị phạt 70 triệu đồng chưa phải nặng nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO