Sự nghiệp của dàn mỹ nhân 'Quỳnh Búp Bê' ra sao sau 4 năm?

Thảo Vy 29/08/2022 07:43

Sau 4 năm bộ phim “Quỳnh Búp Bê” lên sóng, Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương và Quỳnh Kool đều có bước tiến mới trong sự nghiệp. Hiệu ứng từ bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi của họ lên tầm cao mới.

Dù đều có những hướng đi riêng song sự nghiệp của dàn mỹ nhân trong "Quỳnh búp bê" đều được thăng hạng theo thời gian.

Thanh Hương

Thanh Hương gây ấn tượng khi hóa thân thành Lan "cave" trong "Quỳnh Búp Bê".

Đảm nhận vai Lan “cave” trong “Quỳnh Búp Bê”, Thanh Hương khiến khán giả nể phục nhờ khả năng diễn xuất. Trong phim, nhân vật do cô đảm nhận có xuất thân từ nông thôn, con gái nhà lành, nhưng vì hoàn cảnh đưa đẩy mà phải bước chân vào ổ Thiên Thai. Chỉ vì muốn có tiền gửi về cho gia đình, cô sống chết bám trụ lại Thiên Thai dù đã mang tiếng là "cave" già và phải chịu đủ tủi nhục, đắng cay.

Sau khi Thiên Thai sụp đổ, Lan trở về quê sống và cứ ngỡ mình có thể làm lại được cuộc đời. Chọn cho mình một tấm chồng để bố yên tâm trước khi nhắm mắt lìa đời thế nhưng trong đúng ngày cưới, Lan lại phải chịu nỗi ê chề khi quá khứ của mình bị nhà trai đem ra rêu rao với cả làng.

Theo Thanh Hương, đây là vai nặng ký nhất từ trước đến giờ mà cô đảm nhận, từ mặt diễn xuất hình thể lẫn tâm lý. Cô đã bị ám ảnh rất nhiều về những cảnh quay bi thương của nhân vật Lan.

Sau bộ phim, Thanh Hương chỉ tham gia vài vai nhỏ không mấy ấn tượng trong: “Nàng dâu order”, “Sinh tử”, “Lựa chọn số phận”...Phải đến “Mùa hoa tìm lại”, cô đóng chính cùng Duy Hưng và nhận được phản ứng rất tích cực từ khán giả.

Thanh Hương rục rịch trở lại với dự án mới.

Thời gian này, Thanh Hương rục rịch quay trở lại với dự án mới. Trên trang cá nhân, cô tích cực khoe hình ảnh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng và đầy quyến rũ.

Thu Quỳnh

Tên tuổi của Thu Quỳnh nổi đình đám sau vai diễn trong "Quỳnh búp bê".

Trong “Quỳnh Búp Bê”, Thu Quỳnh vào vai My “sói” – nhân vật được xem là “dị nhân”. Ở vai diễn này, Thu Quỳnh “lột xác” trọn vẹn thành một nhân vật phản diện nanh độc, bất chấp mọi thủ đoạn.

Cô gây ấn tượng từ tạo hình sắc sảo, lẳng lơ của một gái mại dâm đến biểu lộ tâm địa mưu mô, thủ đoạn của nhân vật. Từng cái trừng mắt, chỉ tay, điệu cười My “sói” đã khiến cho người xem phải nổi da gà.

Thu Quỳnh chuẩn bị trở lại trong bộ phim mới “Sứ mệnh yêu thương” và dự án của VFC mang tên “Người vợ tốt”.

Lối diễn xuất của Thu Quỳnh được đánh giá cao và My “sói” là vai diễn thành công nhất sự nghiệp, đưa tên tuổi Thu Quỳnh vụt sáng trong giới phim ảnh. Và nó cũng là cái bóng quá lớn, đặt ra thử thách để Thu Quỳnh phải vượt qua.

Về sau nữ diễn viên tham gia các dự án thuộc VFC như: “Về nhà đi con”, “Những ngày không quên”, “Lửa ấm”, “Hương vị tình thân” với nhiều màu sắc diễn xuất. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Thu Quỳnh cho biết nhiều khán giả vẫn gọi cô với cái tên My “sói”.

Sắp tới, cô sẽ trở lại trong bộ phim mới “Sứ mệnh yêu thương” và dự án của VFC mang tên “Người vợ tốt”, đóng cùng Hồng Diễm, Việt Anh, Hà Việt Dũng. Nhân vật của cô tên An Nguyệt, làm trong ngành kiểm sát, phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

Phương Oanh

Vai chính Quỳnh trong "Quỳnh búp bê" chính là vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh.

Vai chính trong "Quỳnh búp bê" chính là vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh. Kể từ đó, tên gọi “Quỳnh búp bê” trở thành biệt danh mà khán giả thường gọi nữ diễn viên.

Trước đó, Phương Oanh tham gia diễn xuất chính trong nhiều phim như: “Ngược chiều nước mắt”, “Lặng yên dưới vực sâu”...nhưng không mấy ấn tượng. Ở “Quỳnh Búp bê”, cô khắc hoạ rõ nét cuộc sống bi thương, sầu cảm của một cô gái “bán hoa”. Dù có phần "lép vế" hơn so với Thu Quỳnh nhưng người đẹp đã bộc lộ được tính cách gai góc và nội tâm của nhân vật Quỳnh.

Mặc dù nhận về phản ứng trái chiều cho vai diễn nhưng nhờ sức ảnh hưởng lớn của nhân vật Quỳnh đã mang lại sự nghiệp rực rỡ hơn cho nữ diễn viên. Năm 2020, khi đang ở độ chín của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố tạm dừng đóng phim để nghỉ ngơi, tái tạo cảm xúc và làm mới mình.

Tạo hình của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân".

Năm 2021, Phương Oanh chịu khó thay đổi hình tượng của mình trở lại trong “Hương vị tình thân”. Với vai diễn Phương Nam, cô đã tăng 6 kg để phù hợp hơn với hoàn cảnh của nhân vật. Cô đóng phim đều đặn từ 2012 đến 2021 và thu hút fan nhiều độ tuổi. Nhưng cho đến nay, Phương Oanh vẫn chưa trở lại cho dự án diễn xuất nào.

Trong số dàn sao "Quỳnh búp bê" năm đó, Phương Oanh có phần chững lại, cô hạn chế nhận dự án phim mà tập trung cho công việc kinh doanh.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool vào vai Đào - em gái của Lan "cave" trong “Quỳnh Búp Bê”. Đây là một cô gái bướng bỉnh, ngây thơ. Vốn sống trong vùng quê nghèo, nơi lề thói gia phong đè nặng lên gia đình, vì thế việc chị Lan “làm gái” là một điều không thể chấp nhận với Đào. Cô ruồng rẫy, xa lánh chị gái.

Quỳnh Kool bị vạ lây khi phải nhận rất nhiều lời miệt thị, phê phán từ cư dân mạng cho vai diễn Đào trong "Quỳnh búp bê".

Sự xấc xược, khó chịu của Đào khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật này. Thậm chí, Quỳnh Kool tiết lộ sau vai diễn cô bị vạ lây khi phải nhận rất nhiều lời miệt thị, phê phán từ cư dân mạng. Trước đó, cô chủ yếu đóng vai hiền lành nên chưa từng bị “ném đá” khủng khiếp đến vậy.

Sau bộ phim, Quỳnh Kool liên tiếp đóng phim, cô nhận nhiều vai tiểu thư nhà giàu trong “Hãy nói lời yêu”, “Hướng dương ngược nắng”, “Đừng quên tên em”…

Sau "Quỳnh búp bê", diễn xuất của Quỳnh Kool càng ngày càng "chín", cô cũng nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Gần đây, cô “lột xác” trong dự án phim mới đang phát sóng trên VTV mang tên “Ga-ra hạnh phúc”. Cô rũ bỏ hoàn toàn hình tượng tiểu thư sang chảnh để hóa thân thành cô nàng Sơn Ca nghèo khổ, có số phận bất hạnh, tính cách mạnh mẽ, trượng nghĩa. Sự thay đổi của nữ diễn viên đã nhận được cái nhìn tích cực và lời khen ngợi từ đông đảo khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự nghiệp của dàn mỹ nhân 'Quỳnh Búp Bê' ra sao sau 4 năm?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO