Sự nghiệp của Kim Sae Ron trước sự vụ gây tai nạn do say xỉn

Vân Vân 09/03/2023 10:54

Kim Sae Ron khiến đồng nghiệp cùng trang lứa như Kim So Hyun hay Kim Yoo Jung phải ngưỡng mộ vì những thành tích gặt hái được khi bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đứng bên bờ vực phá sản sau bê bối lái xe khi say rượu, gây tai nạn.

Kim Sae Ron xuất hiện tại phiên tòa ngày 8/3.

Ngày 8/3, Kim Sae Ron tham dự phiên tòa đầu tiên sau bê bối lái xe khi say rượu, gây tai nạn.

Nhận xét về nữ diễn viên, truyền thông Hàn Quốc cho biết, nữ diễn viên xuất hiện tại Tòa án Quận Trung tâm ở Seocho-dong, Seoul với gương mặt hốc hác, phờ phạc.

Theo Star News, tại phiên tòa, công tố viên cho biết: “Nồng độ cồn trong máu của bị cáo rất cao, 0,227% và cô ấy đã bỏ trốn mà không có bất kỳ hành động hối lỗi nào ngay sau khi gây tai nạn”.

Sau đó, tòa án yêu cầu Kim Sae Ron nộp phạt 20 triệu won (15.144 USD) vì nữ diễn viên đã nhận lỗi, trực tiếp xin lỗi các nạn nhân và bồi thường thiệt hại.

Bê bối nghiêm trọng, bị cấm sóng

Kim Sae Ron bị chỉ trích vì gây tai nạn. Ảnh: Instagram NV.

Trước đó, YTN đưa tin ngày 18/5, Kim Sae Ron lái xe đâm vào máy biến áp và cây ven đường gần giao lộ Hak-dong ở Cheongdam-dong (Seoul, Hàn Quốc) khiến hơn 50 tòa nhà mất điện, đèn giao thông đường bộ và lối qua đường bị tê liệt theo.

Phân tích đoạn CCTV ghi lại toàn cảnh tai nạn kết hợp lời khai của Sae Ron, cảnh sát kết luận cô lái xe trong tình trạng say xỉn, nồng độ cồn trong máu là 0,2% - đủ để thu hồi bằng lái. Nữ diễn viên không xuống xe kiểm tra tình hình và cố bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ việc.

Công chúng, truyền thông xứ kim chi phẫn nộ trước hành vi sai trái và thiếu trách nhiệm của ngôi sao nổi tiếng. Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ tuyên bố quay lưng với nữ diễn viên sau scandal nghiêm trọng.

Vụ tai nạn khiến nữ diễn viên bị hủy hoại hình ảnh, cô không thể hoạt động bình thường. Cô tự nguyện rút tên khỏi dự án phim, các hoạt động quảng cáo và gửi lời xin lỗi những người thiệt hại, coi đây là sai lầm nghiêm trọng dưới ảnh hưởng của rượu bia.

Sao nữ sinh năm 2000 đã đền bù 20 triệu won (khoảng 15.817 USD) vì lái xe đâm hỏng trạm biến áp. Chi phí này chưa bao gồm phí cho người dân chịu thiệt hại.

Sau đó, nữ diễn viên bị cấm sóng, đền bù hợp đồng, tẩy chay.

Theo Chosun, hôm 4/11, Kim Sae Ron chưa được chấp nhận quay lại đóng phim. Cô phải làm việc ở tiệm cà phê để kiếm kế sinh nhai. Gold Medalist - công ty quản lý của nữ diễn viên - xác nhận thông tin. Đơn vị nói cô nhận công việc bán thời gian kiếm sống do khó khăn về mặt tài chính.

Tờ Xsport cho biết thêm, diễn viên có tài sản tích lũy vì đóng phim từ khi còn nhỏ, song việc đền bù thiệt hại tai nạn và hợp đồng phim ảnh quảng cáo khiến cô thêm lao đao.

Lùm xùm chưa lắng xuống, diễn viên Chiếc gương của phù thủy tiếp tục vấp phải tranh cãi khi đăng tải bức hình hút thuốc lá điện tử lên mạng xã hội, ngay tại thời điểm cô được cho là đang kiểm điểm bản thân.

Sự nghiệp lẫy lừng

Tạo hình của Kim Sae Ron trong "A brand new life".

Kim Sae Ron sinh năm nay 22 tuổi, bắt đầu diễn xuất lúc 9 tuổi. Vai diễn điện ảnh trong “A brand new life” đã giúp tên tuổi của cô đến gần với khán giả xứ sở Kim Chi. Một năm sau đó, Sae Ron góp mặt trong một tác phẩm đỉnh cao khác là “The man from nowhere” bên cạnh tài tử Won Bin.

Thành tích của Kim Sae Ron khiến đồng nghiệp cùng trang lứa như Kim So Hyun hay Kim Yoo Jung phải ngưỡng mộ vì thắng giải Nữ diễn viên mới xuất sắc ở Lễ trao giải Rồng Xanh 2014, là sao nữ trẻ nhất lịch sử được đề cử Ảnh hậu Beaksang lúc mới 14 tuổi.

Là nghệ sĩ đa tài, song sự nghiệp sao nữ 10X đang đi vào "ngõ cụt".

Không chỉ nắm trong tay vô số giải thưởng điện ảnh, năm 2009 và 2014, Sae Ron còn được mời tham dự Liên hoan phim Cannes.

Theo Wikitree, Kim Sae Ron đã bỏ túi 28 vai diễn ở các mảng điện ảnh, truyền hình, web drama.

Nữ diễn viên cũng đạt 10 giải thưởng về diễn xuất tại các lễ trao giải như Buil Film Awards, Asian Film Awards, Blue Dragon Awards, Golden Rooster Awards... Ngoài diễn xuất, cô còn đóng MV, dẫn show ca nhạc.

Tuy nhiên, sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao, Kim Sae Ron bất ngờ vướng phải bê bối về đời tư, cùng với vụ việc gây tại nạn khi say xỉn, hình ảnh ngọc nữ của Kim Sae Ron bị lung lay trong lòng công chúng. Sự nghiệp của cô đứng bên bờ vực phá sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự nghiệp của Kim Sae Ron trước sự vụ gây tai nạn do say xỉn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO