Tác phẩm ‘Muôn kiếp nhân sinh’ được phát hành bản audio book ở Việt Nam

QUỐC ĐỊNH 18/08/2020 20:31

First News chính thức phát hành tác phẩm audio book (sách nói) “Muôn kiếp nhân sinh” của GS.John Vu – Nguyên Phong trên ứng dụng Voiz FM.

Tác phẩm “Muôn kiếp nhân sinh” vừa phát hành bản Audi book.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo bạn đọc trong nước, kiều bào ta ở nước ngoài và đặc biệt là những người khiếm thị, ngày 18/8, tại TP HCM, First News chính thức phát hành tác phẩm audio book (sách nói) “Muôn kiếp nhân sinh” của GS.John Vu – Nguyên Phong trên ứng dụng Voiz FM.

Tác phẩm audio book được thể hiện thông qua dọng đọc MC Đông Quân, biên tập viên nổi tiếng với Chương trình “Làn sóng xanh trên kênh FM 99,9 MHz, Đài tiếng nói nhân dân TP HCM.

Tại buổi ra mắt, MC Đông Quân chia sẻ: “Tôi đọc Muôn kiếp nhân sinh ngay sau khi cuốn sách được phát hành. Đây thực sự là cuốn sách vô cùng đặc biệt đối với bạn đọc, có tác dụng thức tỉnh để thay đổi nhân tâm và suy nghĩ, cũng như trong ứng xử và hành vi của con người. Có thể khẳng định các vấn đề được tác giả diễn giải trong cuốn sách là của một nhà khoa học với những kiến thức cùng những trải nghiệm vô cùng lớn, không phải là của một nhà tâm linh kể chuyện xưa, tích cũ”.

Bạn đọc được hướng dẫn tải app sách trên Voiz FM.

Để thưởng thức tác phẩm sách nói “Muôn kiếp nhân sinh”, bạn đọc chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh bất kể hệ điều hành IOS hay Android đều có thể tải ứng dụng để sử dụng.

Ngoài “Muôn kiếp nhân sinh”, trọn bộ sách nói các tác phẩm nổi tiếng của GS.John Vu – Nguyên Phong phóng tác như: Hành trình về Phương Đông, Dấu chân trên cát, Bên rặng Tuyết sơn… cũng đã được đưa lên Voiz FM cùng với thư viện sách nói các sách của First News.

“Muôn kiếp nhân sinh” là tác phẩm được Giáo sư John Vũ - Nguyên Phong viết từ năm 2017 và hoàn tất đầu năm 2020 ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm, ông Thomas - một nhà kinh doanh tài chính ở New York.

Những câu chuyện chưa từng tiết lộ này sẽ giúp mọi người trên thế giới chiêm nghiệm, khám phá về các quy luật về luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ giữa lúc thế giới đang đang gặp nhiều cuộc khủng hoảng, trải qua nhiều biến động hằng ngày.

Phát hành giữa lúc đại dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới và ở Việt Nam, tác phẩm “Muôn kiếp nhân sinh” đã gây sốt chưa từng có với đông đảo nhiều tầng lớp bạn đọc, nhiều độ tuổi.

Sách đã phá kỷ lục xuất bản tại Việt Nam với 16 lần tái bản sau hơn 2 tháng, với số lượng phát hành 180.000 bản và liên tục đứng top đầu trong danh sách sách bán chạy của các hệ thống nhà sách lớn và trang thương mại điện tử nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tác phẩm ‘Muôn kiếp nhân sinh’ được phát hành bản audio book ở Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO