Tài xế taxi bất ngờ được nhận thưởng xe ô tô

03/01/2020 10:35

Chiều ngày 2/1/2020 tại TP HCM, Công ty cổ phần Ánh Dương (taxi Vinasun) đã tổ chức buổi quay số tìm chủ nhân của chiếc xe Toyota Vios 1.5G CVT 2019. Đây là giải thưởng đặc biệt của chương trình thi đua mang tên “Lái xe tranh tài - Xế hộp trao tay” dành riêng cho lái xe Vinasun diễn ra từ ngày 3/10 đến 25/12/2019 (12 tuần).

Tài xế taxi bất ngờ được nhận thưởng xe ô tô

Các tài xế trúng thưởng đợt thứ nhất.

Chương trình thi đua “Lái xe tranh tài - Xế hộp trao tay”, mỗi tuần, Vinasun tặng vé số dự thưởng cho các lái xe đạt tiêu chí của chương trình để tham gia quay số trúng thưởng. Lái xe may mắn trúng giải thưởng là người có vé dự thưởng trùng với kết quả quay số lồng cầu hàng tuần.

Sau 12 tuần diễn ra chương trình đã có 1.200.595 vé dự thưởng được phát hành cho gần 10.000 lái xe. Bên cạnh đó, đã có 200 lái xe bị loại khỏi chương trình vì vi phạm quy chế công ty và vi phạm quy định của cuộc thi với các lỗi như: Xuất hóa đơn sai quy định; không nhắc khách hàng kiểm tra hành lý trước khi xuống xe; lái xe vẽ đường; lái xe mang dép lê, bỏ áo ngoài quần, không đeo cà vạt; lái xe hút thuốc lá trong xe; lái xe từ chối phục vụ khách...

Trải qua 12 tuần diễn ra cuộc thi, đã tìm được 60 lái xe may mắn là chủ nhân của 60 điện thoại Samsung Galaxy A30 - 32GB (mỗi tuần có 5 giải thưởng là 5 điện thoại). Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 800 triệu đồng.

Đây là một chương trình đặc biệt mà công ty Vinasun dành riêng cho lái xe. Tất cả lái xe ở Thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh Vinasun Taxi ở các tỉnh đều được tham gia.

Các lái xe chỉ cần đạt các tiêu chí như: Trả tài sản bỏ quên cho khách hàng, giữ xe sạch đẹp, được khách hàng đánh giá 5 sao qua App, không vi phạm quy chế công ty,... đều được tặng vé tham gia quay số. Lái xe phấn đấu tốt, đạt các tiêu chí có thể được tặng tối đa 20 vé tham gia quay số 1 tuần, cơ hội trúng thưởng sẽ cao hơn.

Ông Tạ Long Hỷ - phó Tổng giám đốc thường trực kiêm Giám đốc Taxi Vinasun cho biết: “Thông qua chương trình thi đua “Lái xe tranh tài – Xế hộp trao tay”, công ty gửi lời tri ân về những cố gắng và sự đồng hành thủy chung của tất cả anh chị em lái xe trong suốt 16 năm qua và sẽ tiếp tục trong nhiều năm sau nữa. Tin rằng, tinh thần kề vai sát cánh cùng tồn tại cùng phát triển sẽ luôn là niềm tin, là động lực vững vàng giúp công ty Vinasun vượt qua tất cả khó khăn, thử thách để vươn tới tương lai ”.

Ông Hỷ cho biết thêm, chương trình thi đua “Lái xe tranh tài - Xế hộp trao tay” sẽ được tiếp tục đợt 2 trong vòng 12 tuần và giải thưởng có giá trị cao hơn. Cụ thể, giải đặc biệt của đợt 2 “Lái xe tranh tài - Xế hộp trao tay” là 1 xe Toyota Innova 2.0G AT 2019.

Đại Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế taxi bất ngờ được nhận thưởng xe ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO