Tài xế taxi trả lại túi xách có gần 200 triệu đồng cho người đánh rơi

Khánh Ngọc 19/06/2020 22:17

Một tài xế Mai Linh Đắk Lắk đã trả lại túi xách có 63 triệu tiền mặt, 21 chỉ vàng và một số nhẫn vòng trang sức cho người đánh rơi.

Đại diện taxi Mai Linh Đắk Lắk và tài xế Phạm Văn Sỹ (người ở giữa) trao lại số tài sản bị đánh rơi cho chủ nhân.

Ngày 19/6, Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk (viết tắt là Mai Linh Đắk Lắk) cho biết, một tài xế của đơn vị vừa nhặt được túi xách chứa tài sản gần 200 triệu đồng và đã trả lại cho người đánh rơi.

Vào sáng cùng ngày, Mai Linh Đắk Lắk tiếp nhận thông tin từ khách hàng là anh Lê Xuân Phương (trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) mong muốn gửi lời cảm ơn đến lái xe taxi Mai Linh đã nhặt được tài sản tổng giá trị gần 200 triệu đồng của gia đình để quên bên đường và mang trả lại cho gia đình.

Theo anh Phương, vào lúc 22h30’ ngày 17/60, sau khi đóng cửa quán cà phê La (địa chỉ 45 Nguyễn Sơn, TP Buôn Ma Thuột) để về nhà, vợ anh Phương đã để quên túi xách tay ngay bên hông cửa quán. Đến sáng hôm sau, vợ anh Phương mới phát hiện túi xách với giá trị tài sản khá lớn vừa chuẩn bị để lo cho đám cưới con trai đã không có trong cốp xe.

Trong lúc hốt hoảng, cả hai vợ chồng anh Phương lên quán cà phê của mình để truy xuất camera toàn cảnh quán nhưng không tìm thấy bất cứ thông tin nào.

Thời điểm này, anh Phạm Văn Sỹ, tài xế taxi Mai Linh Đắk Lắk vào quán cà phê La uống cà phê sáng. Tại đây, sau khi xác định vợ chồng anh Phương là chủ nhân của chiếc túi xách bị đánh rơi nói trên, anh Sỹ đã trao lại túi xách với toàn bộ tài sản trong giỏ và giao cho vợ chồng anh Phương.

Sau khi kiểm tra, vợ chồng anh Phương khẳng định, không mất đồng nào, toàn bộ tài sản trong giỏ gồm: 63 triệu tiền mặt, 21 chỉ vàng và một số nhẫn vòng trang sức khác.

Sau khi gửi lời cảm ơn, vợ chồng anh Phương đã gửi 5 triệu đồng nhưng anh Sỹ không nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế taxi trả lại túi xách có gần 200 triệu đồng cho người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO