Tài xế xe khách tá hỏa khi phát hiện 4 thùng các tông khách gửi toàn... pháo

Đình Minh 19/01/2021 19:57

Nhận 4 thùng các tông từ vị khách lạ gửi từ Thái Bình về Thanh Hóa để lấy 200.00đ tiền cước, tài xế xe khách tá hỏa khi lực lượng Công an kiểm tra phát hiện bên trong toàn là pháo lậu.

Ngày 19/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phát hiện một xe khách giường nằm vận chuyển số lượng lớn pháo trái phép.

Cụ thể, vào sáng ngày 15/1, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện và bắt giữ xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 15B - 038.80 đang vận chuyển trái phép 83kg pháo nổ từ Hải Phòng về Thanh Hóa. Tài xế điều khiển xe khách là anh Nguyễn Văn Đức (34 tuổi, trú tại quận Kiến An, TP Hải Phòng).

Số pháo lậu có trọng lượng khoảng 83kg.
Số pháo lậu có trọng lượng khoảng 83kg.

Quá trình kiểm tra, Công an đã phát hiện trong khoang hành lý có 4 thùng giấy cáctông đựng 16 cuộn pháo với tổng trọng lượng khoảng 83 kg, trên xe khách chỉ có 1 lái xe, 1 phụ xe và 1 hành khách.

Tại cơ quan Công an, anh Nguyễn Văn Đức khai báo đã nhận được số hàng trên từ một người phụ nữ không biết tên gửi từ tỉnh Thái Bình về Thanh Hóa với số tiền cước là 200 nghìn đồng, bản thân anh Đức không biết trong 4 thùng cáctông đựng đồ vật gì, sau khi bị khám phương tiện anh mới biết là pháo.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế xe khách tá hỏa khi phát hiện 4 thùng các tông khách gửi toàn... pháo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO