Tạm đình chỉ giảng viên bị tố gạ nữ sinh năm cuối vào khách sạn

VIỆT HY 28/10/2021 07:16

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) đã tạm đình chỉ giảng viên bị tố gạ nữ sinh năm cuối vào khách sạn, đồng thời đã gửi đơn tới công an xác minh.

Ngày 27/10, mạng xã hội Facebook chia sẻ nhiều hình ảnh được cho là chụp màn hình từ cuộc trao đổi giữa nam giảng viên và một nữ sinh.

Theo nội dung đăng tải, H. - nữ sinh năm cuối của một trường đại học ở Hà Nội, do bị nợ môn nên đã chủ động liên hệ giáo viên bộ môn. Tuy nhiên, thay vì giúp nữ sinh học tập, thầy giáo đã hẹn H. tới một khách sạn trên phố Bạch Mai. Nam giáo viên còn khẳng định sẽ "giữ kín, không để lộ ra ngoài, không ràng buộc". Đoạn tin nhắn trên được cho là của một thầy giáo ở Khoa Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) với nữ sinh.

Liên quan đến thông tin trên, ông Vũ Hồng Thanh - Trưởng phòng tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin, đồng thời có văn bản gửi cơ quan công an để làm rõ nội dung sự việc. Đối với cán bộ, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Theo ông Thanh, sau khi nắm bắt được thông tin nhà trường đã triệu tập giảng viên lên viết bản tường trình và cam kết, trường cũng thành lập một tổ điều tra sự việc này.

Ông Thanh cũng cho biết thêm, nhà trường vẫn chưa tìm được ra nữ sinh viên có những tin nhắn trên. Đơn vị cũng đang xác minh nữ sinh tên H. nhưng chưa được vì số lượng sinh viên trong trường tên H. rất nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm đình chỉ giảng viên bị tố gạ nữ sinh năm cuối vào khách sạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO