Tạm giữ nghi can đâm chết người tình của vợ cũ vì ghen tuông

Theo Dantri 22/07/2019 10:39

Do ghen tuông, nghi can Trần Văn Khanh đã dùng dao đâm chết người tình của vợ cũ. Sau vài giờ lẩn trốn, đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tạm giữ nghi can đâm chết người tình của vợ cũ vì ghen tuông
Hiện trường vụ việc (Ảnh: CTV).

Sáng 22/7, một lãnh đạo UBND thị trấn Trạm Tấu (huyện Trạm Tấu, Yên Bái) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra nghi án khiến 1 người đàn ông thiệt mạng.

Trước đó, khoảng 18h tối 21/7, anh Trần Văn Khanh (46 tuổi, trú tại địa phương) điều khiển xe máy đến nhà vợ cũ tên là H. (ở tổ 2, thị trấn Trạm Tấu) rồi cự cãi với anh H.X.N (44 tuổi, người tình chị H.).

Sau một hồi cãi vã với anh N., anh Khanh đã lấy dao trong cốp xe máy và đâm gục người tình của vợ cũ. Chứng kiến sự việc trên, chị H. vội vàng bỏ chạy và điện báo cho cơ quan chức năng.

Do vết thương quá nặng, anh N. đã tử vong ngay sau đó. Gây án xong, Trần Văn Khanh vội rời khỏi hiện trường và bị lực lượng chức năng bắt giữ sau vài giờ đồng hồ lẩn trốn.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Trạm Tấu, anh N. là bạn thân của Khanh. Thấy vợ cũ thường xuyên qua lại với bạn thân, Khanh nhiều lần đe dọa sẽ giết cả 2 người.

"Khanh và vợ đã ly hôn được vài năm, 2 người con chung được chị H. nuôi dưỡng. Đầu năm 2019, chị H. quen anh N. và hai người thường xuyên qua lại với nhau. Nguyên nhân ban đầu có thể vì ghen tuông nên Khanh đã ra tay sát hại người tình của vợ cũ" - vị này cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ nghi can đâm chết người tình của vợ cũ vì ghen tuông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO